09:25  | 

Renault Megane Sport Tourer sẵn sàng ra mắt triển lãm Geneva

Renault đã lên kế hoạch cho một buổi giới thiệu ra mắt mẫu xe mới thứ hai trước thềm triển lãm ôtô quốc tế Geneva đầu tháng 3, dự tính sẽ là mẫu Megane Sport Tourer.

Theo thông tin từ trước, Renault sẽ cho trưng bày hai mẫu xe mới tại triển lãm Geneva, một trong số đó là chiếc MPV Scenic. Đối với chiếc còn lại, nhiều hình ảnh rò rỉ trước đó dù không hoàn chỉnh cùng với hình ảnh teasing vừa được tung ra cho thấy được đây sẽ là một anh em của Megane Hatchback: Megane Sport Tourer.

Renault Megane Sport Tourer sẵn sàng ra mắt triển lãm Geneva megane-sport-tourer-(2).jpgRenault Megane Sport Tourer trên đường thử.

Bên ngoài nổi bật hơn so với người tiền nhiệm, có dáng vóc của một chiếc wagon với không gian rộng rãi hơn để vận chuyển đồ cho những chuyến picnic gia đình. Megane Sport Tourer được kỳ vọng sở hữu dung tích khoang chứa đồ lên tới 550 lít, trong khi người anh em Hatchback của nó chỉ được 434 lít. Ngoài ra, khoảng đầu gối phía sau cũng được kéo dài thêm 20 mm.

Chiếc xe sẽ đi kèm tùy chọn động cơ Diesel tăng áp (dCi 90HP, 110HP, 130HP) và hoặc động cơ xăng tăng áp(TCe 100HP, 130HP, 205HP). Tùy thuộc vào sự lựa chọn động cơ, Megane Sport Tourer sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hay hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép. Một hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho bản GT 205mã lực.

Scenic và Megane Sport Tourer sẽ được trưng bày tại Geneva cùng với phiên bản ZOE Swiss được mô tả như một biến thể cao cấp hơn của mẫu xe điện đô thị mini Renault ZOE.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm