10:59  | 

Siêu xe Aston Martin DB11 chính thức lộ diện

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe nối tiếp sự thành công của đàn anh DB9 vừa chính thức được Aston Martin công bố trước khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2016 sắp diễn ra.

Aston Martin DB11 là sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác giữa hãng xe Anh quốc và thương hiệu đến từ Đức Mercedes-AMG. DB11 sẽ chính là mẫu xe thương mại thay thế cho siêu xe DB9.

Siêu xe Aston Martin DB11 chính thức lộ diện Aston-Martin-DB11_CS1 copy.JPGAston Martin DB11 hoàn toàn mới.

Dựa vào những hình ảnh vừa được công bố, DB11 sở hữu thiết kế mang nhiều dấu ấn từ mẫu Crossover Concept DBX, siêu phẩm DB10 hay thậm chí là đôi chút lấy từ hàng thửa CC110. Mặt trước của xe vẫn là kiểu thiết kế đặc trưng của hãng, lưới tản nhiệt 6 nan, cản trước lớn, đèn pha sắc sảo với dải LED chạy ngày.

Siêu xe Aston Martin DB11 chính thức lộ diện Aston-Martin-DB11_CS5.jpg

Tiến về phía sau, đèn hậu của xe có kiểu thiết kế giống với người anh em Vanquish, cản sau thể thao tích hợp 2 ống xả đặt đối xứng 2 bên. Trong khi phần cong chạy từ mui của xe ra phía sau được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu Aston Martin khác, đây có lẽ sẽ là điểm nhấn của sự hợp tác giữa hãng siêu xe này và thương hiệu Mercedes-AMG.

Siêu xe Aston Martin DB11 chính thức lộ diện Aston-Martin-DB11_CS3 copy.jpg Siêu xe Aston Martin DB11 chính thức lộ diện Aston-Martin-DB11_CS4 copy.jpg

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh chính thức nào về khoang nội thất bên trong xe tuy nhiên theo những thông tin được công bố trước đó, nguyên mẫu này sẽ được sử dụng bảng điều khiển kỹ thuật số được chia sẻ từ Mercedes-Benz S-Class Coupe.

Hãng xe Anh đã xác nhận, Aston martin DB11 sẽ được trang bị động cơ 5.2L V12 Twin-Turbocharged có khả năng sản sinh công suất tối đa khoảng 600 mã lực và có thể đi kèm một hộp số 8 tốc cấp mới thay vì 6 cấp như trên DB9. Những hình ảnh chi tiết cũng như thông số kĩ thuật và giá bán của Aston Martin DB11 sẽ chính thức được công bố tại Geeneva Motor Show 2016 tới đây.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm