10:30  | 

20 năm hoạt động, Honda Việt Nam bán gần 20 triệu xe máy

Tối qua (10/3) tại Hà Nội, Honda Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty với những dấu mốc và con số vô cùng ấn tượng.

Đây chính là một cột mốc vô cùng đáng nhớ ghi dấu sự phát triển bền vững và chứng minh cho sự đầu tư lâu dài của Honda tại Việt Nam. Suốt 20 năm qua, Honda Việt Nam (HVN) không chỉ củng cố và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng nền tảng và đẩy mạnh nhập khẩu mà còn đặc biệt chú trọng thực hiện trách nhiệm đối với xã hội của một nhà sản xuất.

20 năm hoạt động, Honda Việt Nam bán gần 20 triệu xe máy honda vn (1).JPGHonda Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập.

Tại lễ kỷ niệm HVN đã tổng kết lại quá trình hoạt động suốt 20 năm vừa qua với sự nhấn mạnh đến các hoạt động đào tạo lái xe an toàn và đóng góp cho xã hội. Với 3 nhà máy xe máy và 1 nhà máy ôtô, từ năm 1996 đến nay, HVN đã cũng cấp ra thị trường tổng cộng gần 20 triệu xe máy và 44.000 ôtô các loại cho khách hàng Việt.

20 năm hoạt động, Honda Việt Nam bán gần 20 triệu xe máy honda vn (2).jpgÔng Minoru Kato - Tổng giám đốc Honda Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Trong thời gian hoạt động tại Việt Nam, HVN nhận thức rõ trách nhiệm của một nhà sản xuất ôtô, xe máy đối với xã hội và chú trọng đến hoạt động lái xe an toàn. Với nỗ lực trong việc tuyên truyền về an toàn giao thông và đào tạo các kĩ năng lái xe an toàn cho gần 6 triệu người trong suất những năm qua, HVN vinh dự nhận được nhiều bằng khen của các cơ quan chính phủ. Và với những thành tựu đạt được trong suốt 20 năm hoạt động, trong buổi lễ kỷ niệm, HVN vinh dự đón nhận cờ thi đua của Chính phủ và bằng khen của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cho những đóng góp cho xã hội an toàn giao thông Việt Nam.

20 năm hoạt động, Honda Việt Nam bán gần 20 triệu xe máy honda vn (3).JPGHonda Việt Nam nhận cờ thi đua của Chính phủ.

Đến dự buổi lễ kỷ niệm ngày hôm qua của Honda Việt Nam có sự góp mặt của bà Hoàng Thị Thúy Loan, Ủy viên Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng, Bí thư tỉnh Ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, Ông Mai Tiến Dũng - Ủy viên Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Nam cùng nhiều lãnh đạo cấp cao đến từ Trung Ương đoàn, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Tập đoàn Honda Nhật Bản, ...20 năm hoạt động, Honda Việt Nam bán gần 20 triệu xe máy Ông Khuất Việt Hùng thay mặt Ủy ban An toàn Giao thông Quốc trao bằng khen cho HVN

Cũng nhân dịp này, HVN hỗ trợ 243 xe máy với giá trị gần 4,1 tỷ đồng cho Cảnh sat giao thông trên toàn quốc, góp phần giúp các đồng chí Cảnh sát thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển làm nhiệm vụ hàng ngày.

20 năm hoạt động, Honda Việt Nam bán gần 20 triệu xe máy honda việt nam.JPG

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm