15:47  | 

Cận cảnh Harley-Davidson Softail Slim S giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe đường trường Harley-Davidson Softail Slim S được trang bị động cơ Twin-Cooled™ High Output Twin Cam 110ci™ dung tích xi-lanh lên đến 1.801cc, mô-men xoắn cực đại 136 Nm.

Về thiết kế, Harley-Davidson Softail Slim S là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách bobber nguyên sơ của thập niên 40 với sức mạnh của động cơ High Output Twin Cam 103™ được bán rộng rãi tại Việt Nam.

Cận cảnh Harley-Davidson Softail Slim S giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam harley-davidson Softail Slim S (9).JPGChiếc Harley-Davidson Softail Slim S có giá bán chính hãng gần 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

Những ảnh hưởng từ phong cách môtô dòng bobber giúp Softail Slim S cuốn hút từ chắn bùn sau ngắn gọn lên đến tay lái ngang đầy phong cách. Phiên bản Softail Slim® S giờ đây mạnh mẽ hơn với khối động cơ Screamin’ Eagle Twin Cam 110 được bao phủ bởi lớp sơn đen hay hấp dẫn hơn với bộ lọc gió Screamin’ Eagle và cặp ống xả song song nằm phía bên dưới.

Cận cảnh Harley-Davidson Softail Slim S giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam harley-davidson Softail Slim S (20).JPG

Harley-Davidson Softail Slim S sở hữu chiều dài tổng thể ở mức 2.345mm, chiều cao yên xe là 605mm phù hợp với vóc dáng của đại đa số các biker tại Việt Nam hiện nay. Cùng với đó, để an toàn hơn cho người sử dụng, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh xe. Nắp khoang động cơ bên trái cũng được thu gọn hơn giúp người cầm lái dễ dàng chống chân hơn.

Cận cảnh Harley-Davidson Softail Slim S giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam harley-davidson Softail Slim S (11).JPG

Để giúp người dùng có những trải nghiệm êm ái hơn trên những cung đường, hệ thống giảm xóc trước cũng được nâng cấp với vỏ thép bên ngoài được sơn đen, đồng bộ với ngoại hình của chiếc xe. Dây ga điện tử cũng được giấu gọn bên trong tay lái giúp vị trí này của Softail Slim S trở nên gọn gàng hơn. Hệ thống điều khiển ga tự động (Cruiser Control) lần đầu được trang bị trên dòng Softail của hãng.

Cận cảnh Harley-Davidson Softail Slim S giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam harley-davidson Softail Slim S (18).jpg

Harley-Davidson Softail Slim S được trang bị khối động cơ Twin-Cooled™ High Output Twin Cam 110ci™ (1.801 phân khối). Hệ thống làm mát được kết hợp giữa chất lỏng và không khí giúp động cơ duy trì hiệu suất cao nhất trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt. Tỉ số nén của động cơ mới cũng cao hơn cho nhiều sức mạnh hơn, trong đó lực mô-men xoắn đã tăng khoảng 10%.

Harley-Davidson Softail Slim S được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán từ 997.900.000 đồng.

>> Xem ảnh chi tiết Harley-Davidson Softail Slim S

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm