06:00  | 

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội

Mẫu scooter cỡ lớn được sơn lại toàn bộ dàn áo với tông màu cam đen nổi bật, cùng hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đã mang lại một diện mạo mạnh mẽ và thu hút hơn.

Với hơn 100 triệu và 4 tháng thực hiện, mẫu Honda SH phiên bản 2010 đã sở hữu một diện mạo góc cạnh và mạnh mẽ hơn, hoàn toàn rũ bỏ vẻ trung tính từ ngoại hình của một chiếc xe tay ga nguyên bản. Chiếc xe thuộc sở hữu của một thành viên trong câu lạc bộ Sh Friend Club tại Hà Nội.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (24).JPGChiếc Honda SH "nhập" sau khi được độ lại

Thay đổi màu sơn chính là bước đầu tiên mà chủ nhân chiếc xe thực hiện để cá nhân hóa chiếc xe. Cụ thể, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản đã được dỡ xuống và phủ lên một lớp sơn đen (Black Matte), kết hợp màu cam bóng (Orange Candy). Theo chia sẻ của anh Trình, chủ xưởng sơn Công Trình – người trực tiếp thực hiện công đoạn sơn chiếc xe, khâu khó nhất để tái tạo màu sơn cho chiếc xe là công đoạn pha màu. Xưởng sơn của anh đã mất rất nhiều thời gian để cho ra màu sơn cam đúng ý vị chủ nhân khó tính.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (20).JPG Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (26).JPG Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (19).JPGTông màu cam đen được lấy cảm hứng từ mẫu naked-bike Kawasaki Z1000

Đồng thời rất nhiều chi tiết được phủ carbon fiber như dè sau, ốp lọc gió, và ốp để chân. Tất cả đã mang lại cho chiếc xe những chi tiết bóng bẩy, nhưng không hề kém phần mạnh mẽ.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (23).JPG Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (12).JPG Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (9).JPGNhiều chi tiết nhựa được phủ Carbon Fiber - thứ vật liệu xa xỉ thường chỉ xuất hiện trên xe hơi

Hệ thống đèn chiếu sáng của chiếc xe cũng đã được thay đổi hoàn toàn. Cụ thể, cụm đèn pha Halogen nguyên bản đã được thay thế bằng hệ thống Bi-xenon Hella, mang đến hiệu quả chiếu sáng khá mạnh mẽ. Cụm đèn demi của chiếc xe cũng đã được đặt thửa riêng, bằng một cặp LED khối kết hợp O’block, cho hiệu ứng ấn tượng ngay khi di chuyển vào ban ngày. Trong khi đó, cặp xi-nhan dạng bóng nháy cũng đã được thay thế bằng cụm đèn LED và O’block kết hợp. Chiếc SH này còn được trang bị cặp đèn LED trợ sáng L4 ở thụt trước.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (1).JPGCụm đèn bi-xenon Hella cùng cặp đèn LED được tạo hình khá độc đáo

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (4).JPGCặp đèn xi-nhan nguyên bản cũng được thay thế bằng cặp đèn LED nổi bật hơn

Trên tay lái, cụm đồng hồ truyền cũng đã nhường chỗ cho hệ thống đồng hồ điện tử, hiển thị đầy đủ thông số như vòng tua, vận tốc, lượng nhiên liệu và đồng hồ, tất cả đều rất trực quan và thân thiện. Bên cạnh đó là những món đồ chơi hàng hiệu như cặp tay phanh Brembo RCS, tay nắm Rizoma.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (8).JPGGhi-đông được trang bị thêm công tắc nhỏ nhằm điều khiển cụm đèn LED L4

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (7).JPGCụm đồng hồ Koso, với đồng hồ cổ điển báo vòng tua, đồng hồ điện tử hiển thị các thông số như nhiệt độ, vận tốc, đo quãng đường và mức nhiên liệu còn lại.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (18).JPGTay nắm Rizoma Sportline, cùng cùm phanh Brembo RCS

 

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (6).JPGỔ khóa cũng được trang bị một vòng LED, giúp dễ dàng định vị vào ban đêm

Cặp vành của chiếc xe cũng được sơn màu cam, tương phản với tông màu đen của thân xe, mang lại một dáng vẻ lầm lỳ và mạnh mẽ. bánh trước được trang bị hệ thống phanh Brembo M4 monobloc calipers, đi cùng đĩa phanh Braking đường kính 300mm. Trong khi đó bánh sau được trang bị kẹp phanh Brembo 2 pis cùng đĩa phanh Braking đường kính 240mm. Cả hai bánh đều được trang bị vỏ lốp Michelin City Grip.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (31).JPGĐĩa phanh Braking đường kính 300mm cùng kẹp phanh Brembo M4, phía trên là dẹp dây dầu từ DMV

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (17).JPGKẹp phanh Brembo 2pis cho bánh sau

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị cặp thụt sau “hàng hiệu” từ Ohlins. Hệ thống ống xả cũng được thay thế hoàn toàn bằng cố pô từ Titanium và pô MIVV Suono “Steel Black”, nhẹ hơn, mang lại âm thanh trầm ấm và uy lực hơn.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (34).JPGỐng xả MIVV cùng cổ pô được làm từ Titanium

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (35).JPGThụt sau "hàng hiệu" từ Ohlins

Vị chủ nhân kỹ tính còn ưu ái trang bị nhiều món đồ hàng hiệu khác để điểm xuyết dọc chiếc xe như dẹp dây dầu Bikers, ốp bưởng côn DMV, chân chống nghiêng từ Koso. Cùng hàng loạt ốc nhôm nguyên bản trên xe được thay thế bằng ốc Titanium, cho độ bền rất cao.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (36).JPGKẹp dây dầu sau Bikers.

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (22).JPGỐp lọc gió được phủ Carbon Fiber

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (14).JPGỐp bưởng máy DMV

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (13).JPGChân chống nghiêng CNC từ Koso

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (3).JPGĐèn LED trợ sáng L4 vốn được giới chơi xe ưa chuộng, cũng xuất hiện trên mẫu xe này

Cận cảnh Honda SH độ hàng hiệu tại Hà Nội Honda SH Độ (37).JPGỐp che cảm biến được phủ carbon fiber, cùng hàng loạt ốc Titanium

Hoàng Anh (TTTĐ)

Tags: HondaSH

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm