12:57  | 

Euro Auto bàn giao xe BMW 520i tới khách sạn 5 sao

Euro Auto vừa công bố việc hợp tác bàn giao thành công dòng xe BMW 520i mang màu ngoại thất đen ngọc Sapphire dành cho Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery. Việc hợp tác lần này đánh dấu Đối tác thành viên thứ 16 gia nhập Liên Minh 5-Sao của Euro Auto.

Tại lễ bàn giao, Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ: “Vượt trên sự mong đợi của khách hàng là một trong những tiêu chí trong chiến lược phát triển bền vững của Euro Auto xuyên suốt 10 năm qua. Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, MGallery là đối tác thành viên thứ 16 trong liên minh 5 sao của chúng tôi. Euro Auto rất tự hào khi ấn tượng đầu tiên của du khách trải nghiệm tại Sài Gòn sẽ được phục vụ bằng dịch vụ limousine đưa đón thượng hạng của khách sạn, với sự thoải mái, tiện nghi và an toàn được đặt lên trên hàng đầu, bên trong dòng xe Series 5 phân khúc hạng sang của BMW."

Euro Auto bàn giao xe BMW 520i tới khách sạn 5 sao BMW.jpgÔng Trần Đăng Thảo (TGĐ Euro Auto) bàn giao xe BMW 520i cho TGĐ khách sạn Hôtel des Arts Saigon.

Bà Julie Anne-Marie Bruley, Tổng Giám đốc khách sạn Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery phát biểu, “Chúng tôi tự hào đem đến cho du khách lòng mến khách của người Việt cùng trải nghiệm kiến trúc phương Đông gặp gỡ phương Tây. Chương trình hợp tác này là cam kết của chúng tôi trong việc luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”

Đóng góp vào mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% của BMW tại Việt Nam trong năm 2015 vừa qua, Series 5 hội tụ nhiều tinh hoa của BMW ở nhiều phương diện như thiết kế, tiện nghi và công nghệ. BMW 520i đi kèm các trang bị, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao như Chức năng cửa hít độc đáo, Hộp số tự động 8-cấp, Chức năng Auto Start/Stop & Chế độ lái ECO PRO giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn và luôn vận hành một cách tối ưu nhất.

BMW 520i được xây dựng dựa trên nền tảng triết lý EfficientDynamics của BMW, dòng xe trang bị động cơ công nghệ BMW TwinPower Turbo giúp xe không chỉ có khả năng vận hành tối ưu, mà còn tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. 

Bên cạnh những khách sạn/resort, BMW tự hào là đối tác cung cấp những dòng xe đẳng cấp cho hoạt động kinh doanh của những đại sứ quán, tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam, như Dự án Ngôi nhà Đức (Deutsches Haus), Lãnh sự quán Đức, Lãnh sự quán Thụy Sĩ, Công ty Bayer Việt Nam và Samsung Việt Nam.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm