20:05  | 

Ford tiếp tục tăng trưởng với tháng 2 kỷ lục

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số tháng 2 tốt nhất trong lịch sử với lượng bán ra tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1.524 xe bán ra.

Tất cả các dòng xe tăng trưởng mạnh giúp Ford đạt được doanh số tháng Hai kỷ lục. Đặc biệt, Ranger và Transit tiếp tục là hai mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc bán tải và thương mại.

“Doanh số tháng 2 kỷ lục của Ford được dẫn dắt bởi những sản phẩm toàn cầu dẫn đầu các phân khúc– bao gồm Ranger, Transit và EcoSport –những dòng xe đang tiếp tục dành được sự ưa chuộng của khách hàng trên cả nước.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Ford tiếp tục tăng trưởng với tháng 2 kỷ lục ford-ranger.jpgRanger đã đạt cột mốc 12 tháng liên tiếp dẫn đầu thị trường bán tải Việt Nam. 

Với doanh số cộng dồn hai tháng đầu năm tăng 68% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 4.109 xe bán ra. Nhờ đó, Ford vững vàng đà tăng trưởng, tiếp tục là một trong những thương hiệu ôtô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường.

Cụ thể, tính đến hết tháng 2 vừa qua Ranger đã đạt cột mốc 12 tháng liên tiếp dẫn đầu thị trường bán tải Việt Nam với doanh số tăng vọt ấn tượng 247% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 660 xe bán ra. Từ đó đóng góp vào doanh số cộng dồn của Ranger từ đầu năm tới nay, tăng gần gấp ba lần (193%) so với cùng thời điểm năm ngoái, tương đương 1.963 xe bán ra.

Tại phân khúc xe thương mại, Transit cũng đạt mốc 41 tháng liên tiếp duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc, với mức tăng trưởng đạt 110% so với cùng kỳ tháng 2/2015, tương đương 577 xe bán ra.

Từ đó góp phần vào doanh sốcộng dồn trong 2 tháng đầu năm 2016 đạt 1.160 xe, đạt mức tăng trưởng 80% - có thể dễ dàng nhận thấy sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị của dòng xe thương mại cao cấp nàytiếp tục dành được sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ người tiêu dùng, doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Bên cạnh Ranger và Transit, chiếc SUV mini EcoSport cũng giữ đà tăng trưởng ổn định, tiếp tục là một trong số những mẫu xe bán chạy nhất của Ford với doanh số tháng 2/2016 tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 222 xe bán ra - góp phần vàodoanh số cộng dồnhai tháng đầu năm 2016 của dòng xe này đạt670 chiếc, đạt mức tăng trưởng 9%.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm