17:00  | 

Mục sở thị siêu báo Jaguar F-type SVR vừa ra mắt

Hãng xe Anh quốc vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe thể thao đầu bảng F-type SVR tại Geneva Motor Show 2016 với sức mạnh lên đến 567 mã lực, mô-men cực đại xoắn 700 Nm.

Siêu báo F-Type SVR chính là sản phẩm được phát triển dưới bàn tay của Special Vehicle Operations của Jaguar – Land Rover, chi nhánh chuyên đảm nhiệm những chiếc xe đặc biệt theo yêu cầu khách hàng. Thiết kế tổng thể của xe khác biệt đôi chút so với đàn em F-Type R nhờ vào những chi tiết được thay đổi như một bộ cản trước và sau mới, hai hốc hút gió lớn 2 bên lưới tản nhiệt phía trước.

Mục sở thị siêu báo Jaguar F-type SVR vừa ra mắt Jaguar F-Type SVR 2 copy.JPGSiêu báo Jaguar F-Type SVR chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show 2016.

Xe được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch đi kèm lốp kích thước 265/30 phía trước và 305/30 phía sau, cánh gió sau khác biệt. Trọng lượng tổng thể của phiên bản SVR tiêu chuẩn nhẹ hơn khoảng 25kg so với bản R AWD và 50 kg nếu như xe được trang bị gói tùy chọn phanh gốm carbon và một mui xe làm từ carbon.

Không gian nội thất bên trong nổi bật với ghế ngồi thể thao điều chỉnh 14 hướng, hệ thống giải trí đa phương tiện Incontrol Touch và Incontrol Touch Plus hiển thị trên màn hình cảm ứng đặt tại trung tâm bảng điều khiển, hệ thống âm thanh 380 Watt hoặc tùy chọn loại Meridian công suât 770 Watt.

Mục sở thị siêu báo Jaguar F-type SVR vừa ra mắt Jaguar F-Type SVR 16.jpg

Mang đến sức mạnh cho Jaguar F-Type SVR là khối động cơ V8 5.0L tương tự như trên F-Type V8 S và R tuy nhiên đã được điều chỉnh để có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 567 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Siêu báo này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 3,7 giây, tốc độ tối đa 322 km/h cho bản coupe trong khi bản Convertible là 313 km/h. Xe sở hữu một hệ thống treo thể thao thích nghi, vi sai điện tử.

Mục sở thị siêu báo Jaguar F-type SVR vừa ra mắt Jaguar F-Type SVR 5 copy.JPG Mục sở thị siêu báo Jaguar F-type SVR vừa ra mắt Jaguar F-Type SVR 8 copy.jpg Jaguar F-Type SVR phiên bản Convertible.

Jaguar F-Type SVR hoàn toàn mới sẽ được cung cấp với hai biến thể cùng mức giá lần lượt là 127.000 USD cho bản Coupe và 129.800 USD cho bản Convertible.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm