09:36  | 

Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Colorado phiên bản nâng cấp

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp của mẫu bán tải Chevrolet Colorado vừa rò rỉ trên mạng xã hội Instagram.

Qua hình ảnh bị rò rỉ thì bản nâng cấp được thiết kế lại ở bộ phận lưới tản nhiệt hầm hố hơn, cụm đèn pha mới có kích thướt lớn, cản trước cũng được thiết kế lại và bố trí thấp hơn. Xe gần như có phần đầu tương tự như phiên bản Chevy Colorado tại thị trường Mỹ.

Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Colorado phiên bản nâng cấp Chevrolet_Colorado_Facelift.jpgChevrolet Colorado bản nâng cấp bị rỏ rỉ phần đầu xe được thiết kế lại trông hầm hố hơn.

Có vẻ như bản nâng cấp mới của Colorado chỉ thay đổi ở phần ngoài, bên trong nội thất xe có thể vẫn giữ nguyên giống như các bản trước. Tạm thời chỉ thấy được phần đầu xe nhưng có thể cụm đèn đuôi xe sẽ được tỉnh chỉnh lại.

Tại thị trường Malaysia, bản nâng cấp của Chevrolet Colorado sẽ được trang bị các tùy chọn động cơ gồm: động cơ Turbo-Diesel Duramax, dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm, động cơ Diesel Duramax, dung tích 2.8 lít, có công suất 193 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm. Động cơ này sẽ đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm