16:39  | 

Chi tiết môtô tiền tỷ mang phong cách cảnh sát Mỹ tại Việt Nam

Cặp đôi môtô mang phong cách cảnh sát Mỹ Harley-Davidson Electra Glide Police và Road King Police chính hãng phiên bản đặc biệt đã có mặt tại Việt Nam nhằm thỏa mãn những Biker đam mê dòng xe này.

Những chiếc Harley-Davidson dành cho lực lượng cảnh sát Mỹ xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1908 với công nghệ chế tạo khung sườn và động cơ tiên tiến. Đây được xem như những mẫu chiếc môtô cảnh sát huyền thoại” và được khá nhiều người trên toàn thế giới yêu thích trong đó có các Biker Việt Nam.

Chi tiết môtô tiền tỷ mang phong cách cảnh sát Mỹ tại Việt Nam Harley Davidson Police (6).JPGCặp đôi Harley-Davidson mang phong cách cảnh sát Mỹ chính hãng về Việt Nam.

Và nhằm thỏa mãn nhu cầu sưu tầm và sử dụng những phiên bản xe được nâng cấp đặc biệt tương tự như những chiếc xe dành cho lực lượng công vụ Mỹ, Harley-Davidson đã cố gắng nhập về Việt Nam cặp đôi Electra Glide Police và Road King Police thuộc hàng những mẫu xe phân khối lớn đặc biệt và hiếm có.

Chi tiết môtô tiền tỷ mang phong cách cảnh sát Mỹ tại Việt Nam Harley Davidson Police (8).jpg

Được gọi chung với tên gọi Police Motorcycle, những mẫu xe này được thiết kế nâng cấp với những trang bị tiện nghi được tính toán kỹ lưỡng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng thường xuyên và trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Đèn chạy ban ngày Daymake hiệu suất cao được bổ sung, kính chắn gió kích thước 15 inch bảo vệ người cầm lái và được làm bằng vật liệu đặc biệt cho khả năng quan sát tốt nhất phía trước kể cả trong điều kiện trời tối.

Các bộ phận điều khiển được bố trí để sử dụng thuận tiện và an toàn hơn. Yên xe trên các phiên bản Police Motorcycle đều sử dụng yên đơn với hệ thống giảm chấn riêng biệt được thiết kế đảm bảo cho người ngồi cầm lái ở tư thế thoải mái và an toàn nhất, tránh được trường hợp mỏi lưng và tay khi điều khiển.

Harley-Davidson Electra Glide Police và Road King Police đều có chiều dài 2.450 mm, rộng 960 mm và cao 1.430 mm. Chiều cao yên xe ở mức 695 mm, khoảng sáng gầm 135mm và bình xăng dung tích 22,7 lít. Hệ thống giảm xóc trước mới, đường kính 49mm đảm bảo chiếc xe vận hành được êm ái, đầu xe nhẹ, dễ điều khiển. Cặp mâm hợp kim nhôm với ưu điểm nhẹ và dễ điều khiển. Hệ thống an toàn là loại phanh đĩa đường kính 300 mm, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp trên cả hai bánh giúp chiếc xe giảm tốc nhanh chóng và an toàn.

Chi tiết môtô tiền tỷ mang phong cách cảnh sát Mỹ tại Việt Nam Harley Davidson Police (12).JPG Chi tiết môtô tiền tỷ mang phong cách cảnh sát Mỹ tại Việt Nam Harley Davidson Police (10).jpg

Những chi tiết khác biệt trên dòng xe này bao gồm logo thiết kế trên bình xăng, thùng chứa đồ, đầu xe, ... Ngoài ra xe còn có các thiết bị đặc biệt dành cho lực lượng thi hành công vụ gồm hệ thống đèn ưu tiên điều khiển độc lập, màn hình cảm ứng, chìa khóa thông minh với một chìa khóa sử dụng cho tất cả các ổ. Điều khiển ga tự động Cruiser Control.

Chi tiết môtô tiền tỷ mang phong cách cảnh sát Mỹ tại Việt Nam Harley Davidson Police (17).JPG Chi tiết môtô tiền tỷ mang phong cách cảnh sát Mỹ tại Việt Nam Harley Davidson Police (5).JPG

Đem lại sức mạnh cho 2 mẫu xe này là khối động cơ công suất lớn Twin Cam 103™ dung tích xi-lanh 1.690 phân khối mới, hệ thống phun xăng điện tử (ESPFI) và hộp truyền động 6 số Cruise Drive™ êm ái. Cặp đôi đặc biệt hàng hiếm này hiện đang có tại Việt Nam và được phân phối chính hãng trên toàn quốc. Trước đó, một chiếc tương tự khi về Việt Nam sẽ có giá khoảng hơn 1,2 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm