06:10  | 

Chiều nay, Mercedes-Benz GLC chính thức ra mắt thị trường Việt

Chiều nay (21/04/2016), mẫu SUV đáng được mong đợi Mercedes-Benz GLC sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với hai phiên bản GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4MATIC.

Được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tập đoàn Daimler AG – Gorden Wagener, GLC là sự kết hợp tài tình giữa những đường cong quyến rũ của ngôn ngữ “Sensual Purity” và những hình khối vạm vỡ đậm chất SUV.

GLC tiếp tục phát huy thế mạnh khả năng đi địa hình của "người tiền nhiệm" GLK với hệ dẫn động 4MATIC trứ danh, đi kèm gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package) với chức năng hỗ trợ xuống dốc DSR & 4 chế độ vận hành: “Slippery”, “Off-road”, “Trailer” và “Incline”.

Chiều nay, Mercedes-Benz GLC chính thức ra mắt thị trường Việt Chiec-GLC-dau-tien-la-phien-ban-GLC-250-4MATIC-voi-mau-xanh-Diamond-Silver.jpgChiếc Mercedes-Benz GLC đầu tiên xuất xưởng tại Việt Nam.

Ở khía cạnh an toàn, GLC không chỉ đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP), mà còn được vinh danh là xe an toàn nhất trong phân khúc. Phải đến năm 2022 thì các quốc gia phát triển mới bắt buộc áp dụng hệ thống phanh tự động, nhưng Mercedes-Benz Việt Nam đã sớm trang bị Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc cho GLC.

Tại Việt Nam, GLC sẽ có hai phiên bản GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4MATIC. Cả hai kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Theo công bố của hãng, GLC 250 4MATIC là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc khi chỉ tiêu thụ 6,5 lít/100km, còn GLC 300 4MATIC là mẫu xe mạnh mẽ nhất với công suất 245 mã lực.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá bán của GLC sẽ được công bố trong lễ ra mắt chiều nay (21/04) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp.HCM.

Hoàng Tuấn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm