09:35  | 

Hưởng ứng “Ngày trái đất”, Bridgestone VN ra chương trình khuyến mại

Ngày 17/04/2016, Bridgestone Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mại tặng quà khi mua lốp để hưởng ứng “Ngày trái đất”.

Cụ thể, khi mua 2 lốp xe Du lịch ECOPIA tại hệ thống Đại lý Lốp xe Du lịch chính thức của Bridgestone Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được một trong hai loại bình đựng nước Lock&Lock cao cấp. Chương trình áp dụng từ 17/04/2016 đến 17/05/2016 hoặc đến khi đại lý hết quà tặng.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Bridgestone Việt Nam kết hợp cùng UNESCO SECC tổ chức sự kiện “Ngày trái đất”.

Hưởng ứng “Ngày trái đất”, Bridgestone VN ra chương trình khuyến mại BRIDGESTONE-POS-0302-FA.jpg

Với thông điệp của chương trình “Ngày trái đất” năm nay “Giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành”, Bridgestone Việt Nam mong muốn hoạt động này không chỉ góp phần lan toả ý thức giữ gìn môi trường đến với hàng ngàn bạn trẻ tham gia sự kiện, mà còn là lời cam kết của Bridgestone Việt Nam với cộng đồng về trách nhiệm bảo vệ nguồn nước sạch.

ECOPIA là sản phẩm lốp xe vận hành thân thiện với môi trường. Với thiết kế lực cản lăn thấp, ECOPIA giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải CO2 một cách rõ rệt, giúp người dùng đi xa hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng vẫn đảm bảo các tính năng an toàn so với các lốp truyền thống.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các Đại lý Lốp xe Du lịch chính thức của Bridgestone Việt Nam trên toàn quốc.

Đức Hải (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm