18:02  | 

Toàn cảnh gian hàng Piaggio tại Vietnam Motorcycle Show 2016

Tập đoàn Piaggio đã mang đến 4 thương hiệu xe máy hàng đầu của mình gồm Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi tại Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016.

Tại gian hàng của Piaggio ở Vietnam Motorcycle Show năm nay, ngoài hai thương hiệu xe tay ga quen thuộc Vespa và Piaggio thì còn có sự góp mặt của hai thương hiệu xe phân khối lớn là Aprilia và Moto Guzzi.

Toàn cảnh gian hàng Piaggio tại Vietnam Motorcycle Show 2016 Gian_Hang_Piaggio (5).jpgKhu trưng bày của Piaggio với hai tthương hiệu xe tay ga Vespa, Piaggio và hai thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia, Moto Guzzi.

Ở khu vực trưng bày thương hiệu Vespa là những mẫu xe tay ga khá quen thuộc như Primavera, Sprint, 946 Emporio Armani và GTS. Đặc biệt, còn có mẫu xe Vespe PX phiên bản kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu.

Vespa PX phiên bản kỷ niệm 70 năm thành lập Vespa, đánh dấu sự hình thành và phát triển cùng hơn 18 triệu xe được bán ra trên toàn cầu với xu hướng phong cách của các mẫu xe Vespa luôn nhắm đến thế hệ trẻ có cùng đam mê.

Trong khi đó, thương hiệu Piaggio mang đến hai mẫu xe tay ga cao cấp là Liberty ABS và Medley ABS mới được ra mắt với động cơ IGET hoàn toàn mới. Medley ABS được giới thiệu tại Hà Nội tháng trước, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda SH125i trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn.

Tại khu trưng bày Moto Guzzi là các mẫu xe có thiết kế nổi bật như California 1400, “kẻ nổi loạn” Audace 1400, V9 Roamer 850 với thiếc kế cổ điển, “huyện thoại” V7 Stone II và V7 II Racer.

Toàn cảnh gian hàng Piaggio tại Vietnam Motorcycle Show 2016 Gian_Hang_Piaggio (2).jpg Toàn cảnh gian hàng Piaggio tại Vietnam Motorcycle Show 2016 Gian_Hang_Piaggio (4).jpg

Cuối cùng là Aprilia, thương hiệu nổi tiếng về xe địa hình và xe đua với các mẫu xe đua mạnh mẽ như RSV4 RF và Tuono V4 1100 là những sản phẩm đầu tiên mà Piaggio Việt Nam muốn giới thiệu đến khách tham quan tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam năm nay.

Toàn cảnh gian hàng Piaggio tại Vietnam Motorcycle Show 2016 Gian_Hang_Piaggio (6).jpg

Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 diện ra từ 07/4-10/4 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC – Q.7, TP.HCM.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm