09:45  | 

Lexus LS hoàn toàn mới sắp bước ra ánh sáng

Theo thông tin mới nhất, mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn Lexus LS hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2017.

Lexus LS thế hệ thứ 4 (hiện bán trên thị trường) được giới thiệu từ năm 2006 và trải qua hai lần điều chỉnh vào các năm 2009 và 2012.

Hơn một thập kỷ qua, LS đã cạnh tranh với hai thế hệ của các hãng xe sang Đức (BMW là một ví dụ khi đưa ra các phiên bản E65, F01, và G11 7 Series trong suốt vòng đời của LS).

Lexus LS hoàn toàn mới sắp bước ra ánh sáng 2018-Lexus-LS-rendering-(1).jpgHình ảnh dựng của Lexus LS thế hệ mới trên một tờ tạp chí của Nhật.

Vì vậy, lẽ tự nhiên, đã đến lúc cho sự thay thế LS thế hệ thứ 4 bằng một sản phẩm hoàn toàn mới. Theo tờ Lexusenthusiast, LS tương lai sẽ mang thiết kế ảnh hưởng từ LF-FC concept được trưng bày tại triển lãm ôtô Tokyo năm ngoái.

Bên cạnh đó, tờ tạp chí Nhật này cũng khẳng định rằng LS mới sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng 5/2017, còn trước đó là màn ra mắt chính thức tại Detroit Auto Show trong tháng 1.

Chưa có nhiều thông tin về thế hệ mới của Lexus LS, nhưng khả năng xe sẽ được sản xuất trên cấu trúc toàn cầu mới của hãng và trang bị động cơ xăng V6, V8 và hybrid.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm