10:57  | 

Nissan Kicks – SUV hoàn toàn mới vừa ra mắt

Nissan Kicks khỏa lấp chỗ trống giữa Juke và Qashqai, cạnh tranh cùng đối thủ Honda HR-V và Mazda CX-3.

Như vậy, khoảng trống trong gia đình SUV Nissan giữa Juke và Qashqai đã được khỏa lấp bởi cái tên Kicks. Đây là dòng xe chính thức phục vụ cho Olympic năm nay tại Rio de Janeiro. Trong tương lai, Nissan Kicks sẽ bán ra tại 80 quốc gia. Brazil bắt đầu từ tháng 8 tới, các nước Mỹ Latinh sẽ phải đợi đến cuối năm nay, trong khi thị trường Mỹ vẫn đang nằm trong dự tính. Nissan Kicks được sản xuất tại 2 nhà máy, Aguascalientes ở Mexico và Rio de Janeiro ở Brazil.

Nissan Kicks – SUV hoàn toàn mới vừa ra mắt Nissan Kicks (1).jpgNissan Kicks khỏa lấp chỗ trống giữa Juke và Qashqai.

Nếu như Juke có lối thiết kế kén khách hàng, thì Nissan Kicks có gì đó an toàn hơn. Mang triết lý thiết kế V-Motion trong thời gian gần đây của Nissan. So với Juke thì Nissan Kicks dài hơn 170mm, cao hơn 20mm nhưng lại hẹp hơn 4mm về chiều rộng.

Chiều dài cơ sở là 2.610mm, vì thế mà nội thất rộng rãi hơn. Phía hãng cho biết, mẫu SUV hoàn toàn mới của họ có không gian nội thất hàng đầu phân khúc và cốp chứa đồ lớn nhất so với các đối thủ.

Khu vực người lái hội tụ 2 yếu tố thể thao và tối giản. Vô-lăng 3 chấu, tích hợp phím bấm điều khiển nhanh. Màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối điện thoại thông minh, tích hợp camera 360 phát hiện vật thể di chuyển tương tự chiếc Nissan Maxima 2016. Cuối cùng là tính năng khởi động bằng nút bấm và bảng đồng hồ LCD.

Nissan không cung cấp bất cứ thông tin cụ thể nào về động cơ cũng như giá bán của Kicks cho đến khi xe được mở bán chính thức. Nissan Kicks cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V và Mazda CX-3.

T.A (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm