09:51  | 

Porsche 911 Targa GTS phiên bản cải tiến dần lộ diện

Phiên bản cải tiến của Porsche 911 Targa GTS được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Nürburgring với một số cải tiến ngoại thất và động cơ bên trong xe.

 911 Targa GTS sẽ nhận được thay đổi với một cản trước thể thao hơn, cụm đèn LED chạy ngày thiết kế tho gọn hơn. Mâm xe đa chấu được sơn đen ấn tượng, trong khi đó cản sau được thiết kế lại thông thoáng hơn với cặp ống xả đơn được đưa về vị trí giữa xe.

Porsche 911 Targa GTS phiên bản cải tiến dần lộ diện 2017-porsche-911-targa-gts-spy-photo (1) copy.JPGPorsche 911 Targa GTS.

Thay đổi lớn nhất của phiên bản này chính là khoang động cơ bên trong xe. Loại động cơ hút khí tự nhiên V6 3.8L dự kiến sẽ được thay thế bằng loại Biturbo 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng. Không có thông tin gì về thông số kĩ thuật của xe tuy nhiên dự kiến sẽ mạnh hơn phiên bản hiện tại khi có thể sản sinh công suất tối đa khoảng 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 439 Nm.

Với sức mạnh này, 911 Targa GTS mới sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa ở mức gần 300 km/h. Xe dự kiến cũng sẽ được trang bị một gói Sport Chrone tiêu chuẩn và hệ thống treo chủ động của Porsche.

Hoàng Huy (Thithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm