14:02  | 

Renault Talisman - xe sang đưa đón "sao" đến thảm đỏ Cannes 2016

Cùng với rất nhiều minh tinh màn bạc, Renault Talisman sẽ là nhân vật được chờ đón tại liên hoan phim Cannes lần thứ 69 năm nay.

Được bình chọn là mẫu xe đẹp nhất năm 2015, mẫu sedan sang trọng của Renault sẽ có nhiệm vụ đưa đón các thành viên của hội đồng giám khảo cùng các siêu sao đến với thảm đỏ danh giá.

Renault Talisman - xe sang đưa đón Renault Talisman sẽ có nhiệm vụ đưa đón các sao tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Tại triển lãm ôtô quốc tế 2015 diễn ra ở Paris, Renault Talisman đã giành tới 40% số phiếu bầu chọn của 125 nghìn người dùng internet tại châu Âu để chiến thắng giải xe đẹp nhất.

Ra mắt trên toàn thế giới hồi tháng 7/2015, Renault Talisman nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như người tiêu dùng.

Vận hành trên platform CMF nhiều ưu điểm, Talisman sở hữu kích thước 4.850mm dài, 1.870mm rộng, 1.460mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.810mm. Dung tích khoang hành lý 608 lít với tỉ lệ hàng ghế sau là 60:40.

Renault Talisman - xe sang đưa đón

Mặt trước của Renault TALISMAN tạo điểm nhấn bằng lưới tản nhiệt phóng khoáng với cụm đèn pha LED toàn bộ và đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng chữ C. Ngoài ra, còn phải kể đến các trụ đen bóng cùng khung chrome cho cửa sổ. Phần đuôi xe trông khác biệt nhờ cụm đèn hậu LED thanh mảnh với hiệu ứng 3D và duy trì ở mọi thời điểm, giúp xe luôn nổi bật.

Trong khi đó, không gian nội thất của TALISMAN mang nhiều điểm tương đồng với Espace và cung cấp thêm 25 lít diện tích chứa đồ trải đều khoang cabin. Hãng xe Pháp cho biết khoảng trống đầu gối hàng ghế sau trên TALISMAN là 262mm, thuộc diện rộng nhất phân khúc, còn khoảng trống phía trên đầu ở mức 855mm. Một số chi tiết đáng chú ý khác là ghế ngồi điều chỉnh 10 hướng, chức năng massage và nhớ 6 vị trí.

Các phiên bản tiêu chuẩn có màn hình trung tâm 4.2 inch, nhưng nếu bỏ thêm chi phí, khách hàng sẽ được lựa chọn màn hình cảm ứng 8.7 inch, một phần của hệ thống thông tin giải trí R-Link kết hợp với hệ thống âm thanh vòm Bose 13 loa.

Về tính năng vận hành, Renault Talisman trang bị động cơ xăng tăng áp Tce 150 và Tce, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ diesel gồm dCi 110 và dC130, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm