15:01  | 

BMW ra mắt M2 Coupe tại Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng

Sáng nay (18/6), tại Tp. HCM, Euro Auto đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam một thành viên mới nhất từ gia đình BMW M, đó là chiếc M2 Coupe đi kèm mức giá bán 2,998 tỷ đồng.

Như vậy, sau hơn 8 tháng ra mắt toàn cầu thì hiện tại, BMW M2 Coupe đã chính thức có mặt tại Việt Nam theo diện chính hãng, đưa danh mục dòng xe hiệu năng cao BMW M lên con số 4 (M2, M3, M4 và M6). BMW M2 Coupe do phân nhánh BMW M GmbH phát triển, là “người thừa kế” thành công mà chiếc BMW 1 Series M Coupe tạo nên và cũng là “hậu duệ” của BMW M3 và BMW 2002 turbo. M2 Coupe có giá bán 2,998 tỷ đồng và không có đối thủ trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

BMW ra mắt M2 Coupe tại Việt Nam, giá gần 3 tỷ đồng NHON8585.jpgBMW M2 Coupe có giá 2,998 tỷ đồng tại Việt Nam.

Ngoại hình của M2 Coupe mang đặc trưng của “gia đình” BMW M với các góc cạnh đầy tính khí động học. Ở đầu xe, cản trước có thiết kế thấp, hốc hút gió lớn cùng lưới tản nhiệt sọc đen đúng “chất” dòng BMW M. Trong khi đó, phía bên là logo M2 đặt sau hốc bánh trước, tạo hình giống khe thoát gió. La-zăng có kích thước 19 inch, họa tiết 5 chấu kép mang tên mã “437 M”, lốp run-flat.

Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, thiết kế kiểu chữ L cách điệu tương tự các dòng xe BMW khác. Cánh gió liền và hệ thống ống xả M-specific. Xe có chiều dài 4.468 mm, chiều rộng 1.984 mm, chiều cao 1.410 mm và trọng lượng 1.570 kg.

Bên trong là không gian kết hợp giữa sự sang trọng và thể thao. Chất liệu da Alcantara xuất hiện trên tay nắm cửa và bảng điều khiển trung tâm. Một số chi tiết khác lại ốp carbon. Và ghế ngồi bọc da Dakota cao cấp. Logo M được gắn ở nhiều nơi, bao gồm ngưỡng cửa, vô lăng, tựa ghế, bảng điều khiển và cần số.

Vô lăng có thiết kế thể thao, có tên gọi “M Servotronic” cùng hàng ghế trước ôm sát người. Bảng điều khiển trung tâm được tối giản nhằm tạo sự tập trung cho người lái. Ngoài ra, BMW M2 Coupe còn trang bị dàn âm thanh 12 loa Harman Kardon.

BMW M2 Coupe sử dụng khung gầm nhôm trọng lượng nhẹ và trục sau thừa hưởng từ mẫu M3 và M4. Về mặt công nghệ, xe bao gồm các tính năng như tùy chọn chế độ lái, phân phối lực mô-men xoắn tùy theo từng điều kiện, kiểm soát hành trình thích ứng,…

Sức mạnh của BMW M2 Coupe đến từ khối động cơ 3.0L, 6 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW M TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 370 mã lực tại vòng tua 6.500 v/ph và mô-men xoắn 465 Nm tại vòng tua 1.400-5.560 v/ph.

Kết hợp với hộp số ly hợp kép M 7 cấp và dẫn động cầu sau, xe cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây, trước khi chạm ngưỡng 250 km/h. Nếu muốn đẩy lên 270 km/h, chủ nhân buộc phải mua thêm gói M Driver’s và trải qua một khóa huấn luyện lái xe đặc biệt của BMW. Theo nhà sản xuất, trong điều kiện kết hợp, BMW M2 Coupe tiêu thụ hết 7,9 lít nhiên liệu cho mỗi quãng đường 100 km.

>> Ảnh chi tiết ngoại thất BMW M2 Coupe tại Việt Nam

>> Ảnh chi tiết nội thất BMW M2 Coupe tại Việt Nam

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm