09:51  | 

Honda vẫn chiếm 70% thị phần xe máy Việt Nam

Trong năm tài chính 2016 (kết thúc ngày 31/3 vừa qua), Honda Việt Nam (HVN) có sự tăng trưởng ở cả mảng kinh doanh ôtô và xe  máy.

Cụ thể, ở lĩnh vực kinh doanh xe máy, tổng doanh số của HVN đạt 2,03 triệu xe, tăng khoảng 120.000 xe so với năm 2015, chiếm 70% thị phần.

Trong năm vừa qua, nhiều mẫu xe máy mới của HVN đã được giới thiệu tới người tiêu dùng, đáng chú ý là sự xuất hiện của Air Blade 125cc hoàn toàn mới.

Honda vẫn chiếm 70% thị phần xe máy Việt Nam Honda_AB2015.jpgHonda Air Blade 125cc hoàn toàn mới.

Ở lĩnh vực ôtô, HVN cũng có sự tăng trưởng vượt bậc. Đây là một năm thành công của khối kinh doanh ôtô, đánh dấu sản lượng kỷ lục theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số bán ra đạt 8.510 xe. Những sản phẩm có đóng góp quan trọng cho sự thành công của Honda Ô tô chính là bộ đôi City và CR-V.

Cũng trong năm tài chính vừa qua, HVN tiếp tục đóng góp tích cực vào các hoạt động giao thông an toàn như Đào tạo trực tiếp tại Trung tâm Lái xe an toàn, hợp tác đào tạo với các cơ quan chính phủ...hay các hoạt động xã hội như Cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ, Giải thưởng dành cho Kỹ sư và nhà Khoa học trẻ Việt Nam...

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm