13:25  | 

Đội giá cả chục triệu, Honda WINNER 150 vẫn “cháy” hàng

Hôm nay (8/6), các đại lý HEAD Honda phía Nam đã bắt đầu mở bán chiếc WINNER 150, tuy giá bán cao hơn cả chục triệu so với đề xuất, nhưng vẫn không có xe để mua ngay.

Tham khảo tại một số đại lý HEAD Honda tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, giá bán của chiếc WINNER 150 cao hơn rất nhiều so với đề xuất trong ngầy đầu tiên mở bán. Giá bán mà đại lý công bố đều đã bao gồm phí trước bạ.

Đội giá cả chục triệu, Honda WINNER 150 vẫn “cháy” hàng Winner (1).jpgHonda WINNER 150 có giá bán dao động từ 54-56 triệu đồng (đã bao gồm phí trước bạ).

Bắt đầu từ một đại lý trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, giá bán đưa ra là 54,5 triệu đồng cho bản thể thao và 55,5 triệu đồng cho bản cao cấp. Tuy nhiên, đại lý này đã bán 2 chiếc WINNER 150 vào buổi sáng và không còn xe. Nếu khách hàng muốn đặt thì để lại số điện thoại, khi có sẽ liên lạc sau.

Tiếp tục ghé qua một đại lý HEAD Honda khác trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, giá bán WINNER 150 ở đây cao hơn. Cụ thể là 55,5 triệu đồng cho bản thể thao và bản cao cấp là 56,5 triệu đồng. Đại lý này hiện chỉ trưng bày 1 chiếc WINNER và treo biển “Đã bán". Trong khi đó, đại lý HEAD Honda Phát Tiến lại có mức giá dễ chịu hơn đôi chút, 54,1 triệu đồng ở bán thể thao và 54,6 triệu đồng ở bản cao cấp.

Đội giá cả chục triệu, Honda WINNER 150 vẫn “cháy” hàng Winner (2).jpgMột chiếc Honda WINNER 150 chuẩn bị đến tay khách hàng.

Ngoài ra, có rất nhiều đại lý vẫn chưa kịp chốt giá bán. Đặc biệt có đại lý HEAD Honda Phát Tiến có tổ chức lái thử WINNER 150 cho khách hàng.

Tại Bình Dương, đại lý HEAD An Thành đưa ra giá bán 51 triệu đồng cho bản thể thao (chưa bao gồm phí trước bạ) và hiện chưa có chốt giá cho bản cao cấp. Một đại lý khác trên đường Đại lộ Bình Dương phải đợi đến 11/6 mới thông báo giá bán. Còn một số tỉnh miền Tây, giá bán Honda WINNER 150 khá mơ hồ, dao động từ 50 – 52 triệu đồng (chưa giấy tờ). Và cho biết, giá bán sẽ thay đổi theo từng ngày.

Khách hàng đến HEAD Honda hôm nay chủ yếu để khảo giá WINNER 150 chứ chưa mua ngay. Tâm lý chung là chờ đợi qua cơn “sốt” mới đưa ra quyết định.

Một nhân viên Honda cho biết, các đại lý thường chỉ lấy về vài chiếc WINNER 150 để thăm dò nhu cầu của khách hàng, rồi sau đó mới quyết định nhập thêm xe để bán. Nên ngày đầu mở bán rơi vào tình trạng khan hiếm là điều dễ hiểu.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (18)


Có thể bạn quan tâm