09:28  | 

Mercedes Maybach S600 lột xác với gói độ của Brabus

Hãng độ xe lừng danh Brabus vừa giới thiệu ra thị trường gói độ có tên gọi Rocket 900 dành cho mẫu sedan siêu sang Mercedes Maybach S600.

Chiếc Mercedes Maybach S600 đã được các kĩ sư của Brabus làm lại phần ngoại thất để trở nên đúng nghĩa của một chiếc Maybach chính hiệu hơn. Điều này thể hiện rõ nét ở lưới tản nhiệt loại nan sọc kép sơn đen thay thế cho kiểu nan ngang của dòng S-Class hiện nay. Đây chính là kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu Maybach trước kia.

Mercedes Maybach S600 lột xác với gói độ của Brabus Maybach Rocket 90039.jpg

Những hốc hút gió phía dưới cũng được thiết kế lại dạng lưới giúp xe trông hầm hố và mạnh mẽ hơn. Thay thế cho bộ mâm sang trọng của Maybach S600 là loại 21 inch đa chấu kép hình chữ Y sơn đen đi kèm lốp 255/35. Nẹp kim loại mạ chrome trên viền kính nguyên bản nay cũng được thay thế bằng kiểu sơn đen mạnh mẽ.

Mercedes Maybach S600 lột xác với gói độ của Brabus Maybach Rocket 9003.jpg

>>> Ảnh Chi tiết Mercedes Maybach S600 độ Brabus

Hệ thống đèn pha trước và đèn hậu vẫn được giữ lại giống như nguyên bản trong khi hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên dạng tứ giác được thay thế bằng kiểu cổ tròn. Ngoài ra toàn bộ logo Mercedes, Maybach hay S600 đều đã được thay thế bằng logo của Brabus.

Mercedes Maybach S600 lột xác với gói độ của Brabus Maybach Rocket 90031.jpg Mercedes Maybach S600 lột xác với gói độ của Brabus Maybach Rocket 90035.jpg

Tiến vào bên trong, nội thất xa xỉ của chiếc Maybach S600 Nguyên bản được bọc lại da màu xanh dương nhạt, các chi tiết ốp gỗ và kim loại được thay thế bằng chất liệu carbon siêu nhẹ. Trần xe được gắn thêm những bóng đèn LED nhỏ li ti giống như một bầu trời đầy sao trên nền xanh dương nhạt.

Mercedes Maybach S600 lột xác với gói độ của Brabus Maybach Rocket 90025.jpg

Ngoài việc lột xác ở mặt thiết kế, khối động cơ bên dưới nắp ca-pô cũng được làm lại đáng kể. Từ khối động cơ V12 twin-turbo 6.0L công suất 530 mã lực, mô-men xoắn 830 Nm, Brabus đã sửa đổi để nó có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 900 mã lực. Hiện tại, giá bán của phiên bản độ khủng này vẫn chưa được hãng độ xe đến từ Đức công bố.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm