07:30  | 

Trải nghiệm xe Mercedes trên đường đua HappyLand

Mercedes-Benz Driving Academy (Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz) năm nay lần đầu được tổ chức tại trường đua HappyLand từ ngày 21-25/7, với gần 30 mẫu lái thử và các bài tập on-road lẫn off-road.

Là hoạt động thường niên của Mercedes-Benz Việt Nam, Mercedes-Benz Driving Academy 2016 đánh dấu năm thứ 12 liên tiếp được tổ chức. Chương trình là nơi giúp các thành viên tham gia nâng cao kỹ năng lái xe, trải nghiệm và lái thử các dòng xe thông qua những bài tập thiết kế sẵn theo quy chuẩn.

Trải nghiệm xe Mercedes trên đường đua HappyLand MBDA (2).jpgMercedes-Benz Driving Academy 2016 tổ chức tại trường đua HappyLand từ ngày 21-25/7.

Tại đây có đến 30 chiếc xe Mercedes-Benz để trưng bày và để thành viên tham gia lái thử. Danh mục sản phẩm trải dài từ A-Class đến S-Class cùng những mẫu SUV như GLA 45 AMG, GLC 250 4Matic, GLC 300 4MATIC và GLE 400 4Matic.

Các nội dung chính của khóa học bao gồm:

1. Phanh và chuyển hướng đột ngột ở tốc độ cao (Cảm nhận hệ thống ABS/BAS).

2. Kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (Cảm nhận hệ thống ESP & Pre-Safe).

3. Giới thiệu hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus (CPA Plus) với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

Ngoài ra, các tay lái sẽ được rèn luyện kỹ năng vào cua tốc độ cao trên các sản phẩm Mercedes-AMG với sự hướng dẫn từ các huấn luyện viên. Các tay lái có kỹ thuật tốt nhất sẽ được lựa chọn để cùng tham gia vòng đua tính giờ trên mẫu xe Mercedes-AMG A 45 4Matic và Mercedes-AMG GLA 45 4Matic. Cuối cùng, bài thi off-road là nơi hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic phô diễn sức mạnh.

Trải nghiệm xe Mercedes trên đường đua HappyLand MBDA (4).jpg Trải nghiệm xe Mercedes trên đường đua HappyLand MBDA (6).jpg

Với thời gian diễn ra dài hơn 1 ngày so với mọi năm, MBDA 2016 dự kiến sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 600 khách mời tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. 10 tay lái xuất sắc nhất sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam tài trợ tham gia Khóa huấn luyện Mercedes-AMG Driving Performance toàn cầu diễn ra vào năm 2017.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm