09:11  | 

BMW i8 thế hệ thứ hai sẽ có công suất lên đến 750 mã lực

Thế hệ tiếp theo của BMW i8 được cho là đang trong quá trình hoàn thiện và ở phiên bản mới này, thay vì hướng tới thiết kế thì sẽ tập trung nhiều hơn về hiệu suất của xe.

Thế hệ hiện tại của BMW i8 được trang bị động cơ tăng áp 1.5L, 3 xy-lanh, kết hợp với 2 động cơ điện, cho tổng công suất 362 mã lực - đủ sức cạnh tranh với Porsche 911. Tuy nhiên, hãng xe xứ Baravia quyết định nâng công suất BMW i8 thế hệ tiếp theo con số 750 mã lực.

BMW i8 thế hệ thứ hai sẽ có công suất lên đến 750 mã lực BMW_i8 (2).jpgBMW i8 thế hệ thứ hai sẽ có công suất lên đến 750 mã lực.

Dự kiến, thế hệ hoàn toàn mới của BMW i8 sẽ ra mắt vào năm 2022 hoặc 2023. Xe sẽ sở hữu động cơ thế hệ mới kết hợp cùng 3 động cơ điện với phạm vi hoạt động có thể bị giảm đi 10 km, xuống ngưỡng 482 km.

Ngoài các hệ truyền động mới, BMW i8 thế hệ tiếp theo được cho là sẽ trang bị hệ dẫn động 4 bánh và một hệ thống kiểm soát mô-men xoắn hiện đại nhất. Đây có thể sẽ là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai của BMW. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng sẽ được tích hợp thêm một hệ thống treo chủ động mới, có thể tự điều chỉnh cho phù hợp ở mọi địa hình.

Cuối cùng, cũng không loại trừ khả năng BMW sẽ hợp tác với một đơn vị khác để trang bị cho i8 thế hệ tiếp theo những tùy chọn hiện đại nhất như đã từng được hé lộ tại triển lãm CES 2016.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: BMWi8

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm