17:30  | 

Porsche Cayenne bản cạnh tranh BMW X6 lộ diện trên đường thử

Một mẫu xe Coupe gắn logo Porsche và được nhiều chuyên gia nhận định là một phiên bản hoàn toàn mới của Cayenne vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm.

Dựa vào những hình ảnh ghi lại được có thể thấy, mẫu xe này sở hữu phần đuôi giống với 1 chiếc Panamera tuy nhiên đã được nâng cao khung gầm. Phần mui xe được làm vuốt cong đặc trưng của những dòng xe Coupe trên thị trường hiện nay. Trong khi đó phần đầu xe vẫn là phong cách thiết kế quen thuộc của dòng xe Cayenne.

Porsche Cayenne bản cạnh tranh BMW X6 lộ diện trên đường thử Porsche-Cayenne-Coupe-3-1.jpg

Nhiều khả năng, phiên bản hoàn toàn mới này cũng sẽ vẫn sử dụng nên tảng MLB Evo mới của tập đoàn từng được áp dụng thành công trên Audi Q7 và Bentley Bentayga. Điều này sẽ giúp xe giảm được một lượng lớn trọng lượng cơ thể. Một tiết lộ mới đây cũng cho hay, chiếc Cayenne Coupe có thể sẽ được phục vụ cho việc thử nghiệm để tạo ra một mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện và cạnh tranh với Tesla Model X, Jaguar Evs sắp tới.

Hiện tại, động cơ phía dưới nắp capo của Porsche Cayenne Coupe vẫn chưa được xác nhận tuy các biến thể SUV sắp ra mắt có thể sẽ sử dụng loạt động cơ mới vừa xuất hiện trên Panamera 2017. Cụ thể sẽ là động cơ xăng turbo kép V8 4.0L sản sinh gần 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Loại tiếp theo là động cơ Turbodiesel V8 sản sinh gần 422 mã lực, 850 Nm. Và cuối cùng nhiều khả năng sẽ có thêm biến thể dùng động cơ 2.9L V6 sản sinh gần 440 mã lực và 550 Nm.

Hoàng huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm