11:25  | 

Porsche dẫn đầu bảng xếp hạng về làm hài lòng khách hàng

Thương hiệu Porsche vừa tiếp tục dẫn đầu cuộc khảo sát J.D. Power APEAL danh giá của Viện nghiên cứu thị trường J.D. Power (Mỹ) về việc làm hài lòng khách hàng sau khi mua xe.

Việc tiếp tục dẫn đầu lần này đồng nghĩa với việc nhà sản xuất xe hơi thể thao Porsche đạt vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tổng thể lần thứ 12 liên tiếp. Từ năm 2004, các khách hàng Mỹ đã chứng minh rằng những chiếc xe hơi thể thao từ Zuffenhausen (Đức) luôn chiếm được nhiều sự hài lòng của khách hàng nhất. Với 877/1000 điểm, Porsche một lần nữa ở vị trí số một năm nay.

Porsche dẫn đầu bảng xếp hạng về làm hài lòng khách hàng the-last-918-Spyder-e1434729096720.jpg

Theo nghiên cứu thường niên của APEAL, J.D. Power, đơn vị này sẽ khảo sát những khách hàng mua xe mới 90 ngày sau khi được giao xe. Ấn phẩm lần thứ 21 năm nay của nghiên cứu đã khảo sát những người lái xe mới tại Mỹ về 77 đặc điểm ở 10 hạng mục khác nhau từ tháng 11/2015 đến tháng 2/2016.

Porsche dẫn đầu bảng xếp hạng về làm hài lòng khách hàng AutoWeb-2015-November-First-Drive-2016-Porsche-911-GT3-RS-017.JPG

“Nội thất” và “tính năng lái năng động” là một trong số các thuộc tính được đánh giá cao bởi các chủ xe. Bảng khảo sát này, với sự tham gia của 80.000 chủ xe mới, đưa ra đánh giá trên hơn 245 mẫu xe từ 33 nhà sản xuất ô tô ở 10 hạng mục khác nhau.

Porsche dẫn đầu bảng xếp hạng về làm hài lòng khách hàng 2016-Porsche-Macan-exterior.jpg

Bên cạnh bảng xếp hạng tổng thể, ba dòng xe từ Porsche cũng đạt được vị trí cao nhất trong các hạng mục riêng. Dòng xe 911 dẫn dầu với 893 điểm ở hạng mục “Xe hơi thể thao hạng sang cỡ trung”. Porsche Boxster cũng giành chiến thắng ở hạng mục “Xe hơi thể thao hạng sang nhỏ gọn” với 892 điểm. Và Macan, thành viên mới nhất trong gia đình Porsche, đạt 876 điểm đứng đầu hạng mục “Xe SUV hạng sang cỡ trung”.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm