06:10  | 

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Chiếc mui trần “siêu sang” Dawn này là sản phẩm do chương trình cá nhân hóa Bespoke của Rolls-Royce thiết kế với điểm nhấn màu sơn ngoại thất xanh dương, bên trong nội thất được bọc da cao cấp màu cam. Bên cạnh đó là cụm phanh màu đen bóng và biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng và có thể phát sáng.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp rolls-royce-dawn-bespoke-blue.jpg

Hãng xe sang Anh - Rolls-Royce vừa trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh bắt mắt.

Bên trong nội thất của chiếc xe mui trần siêu sang được thiết kế màu cam đặc trưng của dòng Rolls-Royce Dawn với các chi tiết được ốp gỗ sang trọng như bảng đồng hồ hiển thị, cụm điều khiển trung tâm, mặt cửa và khoang chứa mui đằng sau của xe.

Xe vẫn được trang bị khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF. Rolls-Royce Dawn có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Tuy là phiên bản mui trần của Wraith nhưng Rolls-Royce Dawn có đến 80% bộ phận hoàn toàn riêng biệt. Đặc biệt, bộ lốp và mui vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cho khoang lái của xe khi đóng vào.

Tại thị trường Mỹ, mẫu mui trần Rolls-Royce Dawn này có mức giá gần 400.000 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm