10:00  | 

Ưu đãi lên đến 290 triệu đồng khi mua xe Harley-Davidson trong tháng 8

Nhân dịp tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 diễn ra, Harley-Davidson gửi đến khách hàng gói ưu đãi hấp dẫn dành cho 55 chiếc xe được bán ra trong tháng 8.

Cụ thể, chương trình ưu đãi giá hấp dẫn trên 55 chiếc xe môtô phân khối lớn với mức ưu đãi từ 3,9 triệu đồng đến 290 triệu đồng, theo từng chiếc xe.Tất cả 55 chiếc xe được ưu đãi giá đặc biệt sẵn sàng đến tay khách hàng, hưởng các chế độ bảo hành tiêu chuẩn của Harley-Davidson Việt Nam và các chương trình hỗ trợ tài chính mua xe, đổi xe cũ lấy xe mới và tăng phí lắp đặt phụ kiện cho xe mới.

Ưu đãi lên đến 290 triệu đồng khi mua xe Harley-Davidson trong tháng 8 bike week (2).jpg

Ông Lawson Dixon, Tổng Giám đốc Harley-Davidson of Saigon, đại diện nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam chia sẻ: “đây là lần đầu tiên, khách hàng trên khắp cả nước có cơ hội sở hữu những chiếc xe mô tô phân khối lớn đậm chất Mỹ, với chương trình ưu đãi chỉ thực hiện trong tháng 8 này. Đây cũng chính là nỗ lực của Harley-Davidson nhằm giúp người chơi xe mô tô dễ dàng hơn khi có được chiếc xe mơ ước của mình.”

Ưu đãi lên đến 290 triệu đồng khi mua xe Harley-Davidson trong tháng 8 Harley davidson (4).jpg

Với tay lái đam mê những cung đường dài bất tận, những dòng xe đường trường của Harley-Davidson là lựa chọn đúng đắn. Sở hữu thiết kế phong cách hơn, thoải mái hơn cùng hiệu suất vượt trội nhờ những nỗ lực từ dự án phá triển sản phẩm Rushmore, người lái cùng hành khách phía sau có thể cảm nhận và trải nghiệm những chuyến hành trình dài thoải mái nhất.

Đối với những tay lái trẻ, dòng xe Sporster trở thành lựa chọn thiết thực và đơn giản nếu cần một chiếc xe sử dụng trong thành phố. Mạnh mẽ, hấp dẫn và ngầu là thứ không thể phủ nhận từ trường phái của dòng Sportster.

Tuần lễ môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 vừa chính thức khai mạc tại Đà Nẵng chiều ngày hôm qua (5/8). Các hoạt động chính diễn ra liên tục trong ba ngày từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Sự kiện như trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, tham gia cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc của người mê xe mô tô, các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn Safe Rider Skills Training, trải nghiệm hành trình lái xe theo đội hình Thunder Run. Vietnam Bike Week 2016 sẽ có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho người tham gia và gia đình.

Ưu đãi lên đến 290 triệu đồng khi mua xe Harley-Davidson trong tháng 8 bike week (6).jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm