09:43  | 

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam

Bộ đôi Volkwagen Sharan và Volkswagen Jetta sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng tới tại Tp.HCM.

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam Volkswagen-Jetta-2015-1600-0a.jpgVolkswagen Jetta thuộc phân khúc C, cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Chevrolet Cruze, Mazda3...

Volkswagen Jetta thuộc phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Chevrolet Cruze, Mazda3 hay Toyota Altis. Lợi thế của Jetta có lẽ nằm ở "chất" châu Âu và độ an toàn. Trong các thử nghiệm va chạm và độ an toàn của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, Jetta 2016 đã đạt điểm tuyệt đối 5 sao trong các chỉ số của NHTSA và danh hiệu Top Pick + từ IIHS. Tại Việt Nam, xe sẽ có 2 lựa chọn động cơ 1.4L và 1.8L.

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam Volkswagen-Sharan-2016-1600-04.jpgDòng xe gia đình Volkswagen Sharan.

Trong khi đó, Volkswagen Sharan là dòng MPV đa dụng. Ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 03/2015, Sharan sớm nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng, đặc biệt khi mức tiêu thụ nhiên liệu do nhà sản xuất đưa ra chỉ vào khoảng 5,5 L/100km.

Sharan chính là một trong những sản phẩm chiến lược của Volkswagen Việt Nam trong thời gian tới. Đối thủ của Sharan là Kia Sedona hay Honda Odyssey.

Cùng với Jetta và Sharan, Volkswagen Việt Nam cũng sẽ giới thiệu tới công chúng "con bọ" Beetle Dune 2017.  Beetle 2017 được bổ sung thêm khá nhiều tông màu mới, chất liệu nội thất cũng được làm mới lại giúp đề cao tính thẩm mỹ của xe. Ngoài ra, với hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm…Beetle 2017 được đánh giá cao ở tính an toàn và trải nghiệm lái thú vị.

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam Volkswagen-Beetle_Dune-2016-1600-04.jpgVolkswagen Beetle Dune 2017.

Bên cạnh việc ra mắt những mẫu xe mới, gian hàng của Volkswagen tại VIMS cũng sẽ có mặt đầy đủ những mẫu xe mà hãng đang phân phối tại Việt Nam bao gồm: Passat , Toaureg, Polo Estate, Tiguan và đặc biệt sẽ là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao Scirocco GTS.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm