07:18  | 

Chevrolet Trailblazer 2017 - Đối thủ của Toyota Fortuner sắp ra mắt thị trường Việt

Chevrolet Trailblazer 2017 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5-9/10 tại Hà Nội.

Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport.

Chevrolet Trailblazer 2017 - Đối thủ của Toyota Fortuner sắp ra mắt thị trường Việt chevrolet-trailblazer-2017 (2).jpgChevrolet Trailblazer 2017 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 10 tới.

Ở phiên bản nâng cấp 2017, Chevrolet đã có sự điều chỉnh đáng kể cho Trailblazer. Ngoại thất gây ấn tượng bằng những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Điểm đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED.

Trong khi đó, ở nội thất, mẫu SUV này tạo điểm nhấn với thiết kế sang trọng, hiện đại. 7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi rạp hát, giúp hành khách ở hàng ghế 2 và 3 có tầm nhìn bao quát hơn. Đặc biệt hành khách ngồi hàng ghế thứ 3 vẫn có không gian thoải mái và rộng rãi với cả cửa gió điều hòa.

Chevrolet Trailblazer 2017 - Đối thủ của Toyota Fortuner sắp ra mắt thị trường Việt chevrolet-trailblazer-2017 (1).jpgKhông gian nội thất hiện đại.

Hãng xe Mỹ cho biết, Trailblazer mới giảm đáng kể tiếng ồn của gió nhờ thiết kế cửa xe, cửa sổ và kính chắn gió mới, kính trước dày hơn 10% và thiết kế đèn pha khí động học mới. Kết quả là Trailblazer mới giảm được độ ồn đến 8% khi di chuyển trên đương so với "người tiền nhiệm".

Về khả năng vận hành, Trailblazer mới có 3 tùy chọn động cơ gồm: 2.8L Duramax turbo-diesel VGT công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm; 2.5L Duramax turbo-diesel VGT công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm và 2.5L Duramax turbo-diesel FGT công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Hộp số đi kèm là loại tự động hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Chevrolet Trailblazer 2017 - Đối thủ của Toyota Fortuner sắp ra mắt thị trường Việt chevrolet-trailblazer-1.jpgChevrolet Trailblazer 2017 (trái) và "người tiền nhiệm" (phải).

Ở khía cạnh an toàn, Trailblazer mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn như Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc.

Những tính năng công nghệ khác xuất hiện trên Trailblazer gồm: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảm biến áp suất lốp.

Chevrolet Trailblazer 2017 - Đối thủ của Toyota Fortuner sắp ra mắt thị trường Việt 2017-Chevrolet-Trailblazer_24.jpgHỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Chevrolet cũng cải thiện các tính năng như hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Androi Auto bao gồm nhận diện giọng nói Voice Siri Eyes Free, khởi động xe từ xa.

Với nhiều nâng cấp ở nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, an toàn, Chevrolet Trailblazer được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho thương hiệu Mỹ tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

>> Xem thêm ảnh Chevrolet Trailblazer 2017

Hoàng Tuấn từ Cebu, Philippines (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (19)


Có thể bạn quan tâm