06:25  | 

Lộ diện phiên bản nâng cấp của “siêu bò” Lamborghini Aventador

Những hình ảnh của phiên bản nâng cấp Lamborghini Aventador với bề ngoài hầm hố bị các tay săn ảnh nhanh chóng chụp lại tai đường thử Nurburgring, Đức.

Chiếc bị bắt gặp lần này là một phiên bản coupe, trước đó, một phiên bản roadster của “siêu bò” này cũng đã bị chụp lại trong lúc đang được chạy thử trên đường phố ở Tây Ban Nha.

Lộ diện phiên bản nâng cấp của “siêu bò” Lamborghini Aventador Lamborghini_Aventador_Facelift (2).jpgBản nâng cấp của “siêu xe” Lamborghini Aventador.

Qua những hình ảnh được chụp lại thì ở phần đầu xe của phiên bản nâng cấp Lamborghini Aventador được thiết kế với các cửa hút gió nhỏ hơn ở cả hai bên của lưới tản nhiệt, các cửa hút gió này thay thế cho cửa hút gió thông suốt hình vuông lớn ở bản thông thường, cản và bộ khuếch tán sau cũng được tinh chỉnh lại.

Bên cạnh đó, cụm ống xả trên mẫu coupe mới này cũng có thiết kế khác biệt với 3 ống xả hình tam giác thay vì thiết kế 4 ống xả hình oval như trên bản hiện hành. 

Nhiều khả năng khoang nội thất của phiên bản nâng cấp này sẽ được trang bị những tính năng công nghệ, một màn hình hiển thị thông số động cơ và một hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới như ở phiên bản Centenario.

Nhiều tin đồn cho rằng bản nâng cấp của Lamborghini Aventador sẽ có công suất mạnh hơn với khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, cho công suất tối đa khoảng 691 mã lực và mô-men xoắn cực đại tầm 690 Nm so với phiên bản hiện tại.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm