15:55  | 

Chevrolet tài trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dị tật hàm mặt

Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) phối hợp với Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí dành cho trẻ em dị tật hàm mặt tại Việt Nam. Và hỗ trợ các chi phí đi lại, ăn uống và bố trí chỗ ở trong suốt thời gian phẫu thuật cho bệnh nhân.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Chương trình được diễn ra từ ngày 5 đến ngày 11/11/2016 tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những đối tác y tế quan trong của Operation Smile Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chevrolet tài trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dị tật hàm mặt gm-vietnam-1.JPGChevrolet tài trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dị tật hàm mặt tại Việt Nam.

Đây cũng là lần thứ ba GM Việt Nam tài trợ cho tổ chức Operation Smile Việt Nam thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí, giúp mang lại nụ cười cho khoảng 70 em nhỏ dị tật hàm mặt. Các nhân viên GM Việt Nam và các đại lý Chevrolet tại TP.HCM cũng tham gia với vai trò hỗ trợ bệnh nhân và gia đình của các em trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Theo ước tính, cứ mỗi 700 trẻ em sinh ra sẽ có 1 trường hợp bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch và cứ mỗi 3 phút lại có một em nhỏ được sinh ra với dị tật này. Việt Nam thuộc nhóm những nước có tỉ lệ trẻ mắc phải loại dị tật này cao nhất thế giới. Mỗi năm, trong cả nước có hơn 3.000 trẻ mới sinh bị dị tật này và con số trẻ tồn đọng chưa được phẫu thuật là khoảng 10.000 em.

Trong những năm qua, GM Việt Nam luôn tích cực tham gia vào hàng loạt các hoạt động xã hội và từ thiện nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng.

Bên cạnh đó, công ty đã hỗ trợ xây nhà “Đại Đoàn Kết” cho hơn 50 hộ nghèo ở Hà Nội, trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật và các hộ nghèo. Đóng vai trò là một phần trong những ưu tiên của GM trên toàn cầu về bảo vệ môi trường, nhân Ngày Môi trường Thế giới, GM Việt Nam và các cán bộ nhân viên công ty đã chung tay làm sạch bãi biển Đồ Sơn ở Hải Phòng và tài trợ 50 thùng đựng rác cho phường Vạn Hương nhằm giúp cải thiện môi trường tại bãi biển này.

Đầu năm 2016, GM Việt Nam đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm và tổ chức hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho các em học sinh và giáo viên tại Hà Nội. Nhân dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua, các cán bộ công nhân viên công ty đã tổ chức gói bánh chưng và quyên góp chăn ấm, quần áo ấm cho các em học sinh tại Trường Tiểu học và Trung học Đồng Ruộng, tỉnh Hòa Bình.

Nhằm hỗ trợ công tác giáo dục và đào tạo cho các sinh viên chuyên ngành công nghệ ô tô, GM Việt Nam đã trao tặng hai chiếc xe ô tô Chevrolet cùng 10 bộ động cơ và hộp số cho 12 trường đại học và trường đào tạo nghề trên khắp Việt Nam. GM Việt Nam cũng đã trao tặng hơn 70 suất học bổng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm