07:30  | 

Khai trương đại lý Mitsubishi chính hãng tại Hải Dương

Mới đây, Mitsubishi Motors Việt Nam đã khai trương đại láy ô tô Mitsubishi tại thành phố Hải Dương, nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên con số 23.

Với diện tích hơn 3000 m2 cùng  tổng vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Đại lý Mitsubishi T&T Hải Dương nằm ngay vị trí đắc địa tại tại lô 90.2, khu đô thị mới phía Tây thành phố Hải Dương bao gồm 4 khu vực: trưng bày xe, văn phòng giao dịch, khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn. Đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu.

Khai trương đại lý Mitsubishi chính hãng tại Hải Dương 15555453-1785478025040351-645770659-o.jpgLễ khai trương Mitsubishi T&T Hải Dương.

Việc khai trương phòng trưng bày và xưởng dịch vụ với quy mô lớn và chuyên nghiệp đã đánh dấu bước chuyển mình của hệ thống đại lý Mitsubishi tại Việt Nam trên hành trình mới. Mitsubishi T&T Hải Dương cam kết những dịch vụ chính hãng, cao cấp và tiện ích cho khách hàng.

Cùng với sự gia nhập của đại lý Mitsubishi T&T Hải Dương, MMV đã đã nâng tổng số đại lý Mitsubishi toàn quốc lên đến con số 23, đồng nghĩa với việc các sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu về xe của người tiêu dùng Việt trên cả nước.

Cùng với việc giới thiệu và cho đặt trước mẫu xe All New Pajero Sport hoàn toàn mới trong tháng 12 này, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết của mình tại thị trường Việt Nam. Và đang có những bước tiến vững chắc để không chỉ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu về xe mà còn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành ô tô, cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm