07:36  | 

Khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone tại TP. HCM

Hôm qua (28/12), Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone (B-shop) Thanh Long chính thức khai trương tại 3/1 Đường 17 - Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM.

Tọa lạc tại địa chỉ 3/1 Đường 17 - Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone (B-shop) Thanh Long là một phần trong chiến lược mở rộng hệ thống đại lý của Bridgestone trên toàn quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và củng cố vị thế của hãng lốp Bridgestone.

Khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone tại TP. HCM ban-sao-bin-1274.JPGTrung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone (B-shop) Thanh Long.

Bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ về lốp xe, B-shop Thanh Long là một trong những số ít  B-shop đa dạng dịch vụ bao gồm ắc quy, thay nhớt… để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Nhân dịp này, B-shop Thanh Long mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 50% tất cả các dịch vụ chăm sóc lốp và tặng một bộ vít đa năng Bosch nhập khẩu từ Đức khi khách hàng mua 2 lốp Bridgestone.

B-shop Thanh Long nằm ở ngay cửa ngõ trung tâm thành phố, trên trục đường chính Phạm Văn Đồng với số lượng xe lưu thông cao mỗi ngày. Việc khai trương B-shop Thanh Long giúp các khách hàng ở khu vực ngoại thành như Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 9 và quận 12 có cơ hội được chăm sóc lốp đúng cách theo tiêu chuẩn của Bridgestone.

Trước khi hợp tác với Bridgetone, Thanh Long đã có hơn 40 năm trong ngành lốp, khởi đầu với hoạt động kinh doanh và phân phối sỉ lốp, sau đó với kinh nghiệm và sự thấu hiểu thị trường, đại lý đi sâu vào thực hiện dịch vụ chuyên biệt cho lốp. Nhờ trang bị thiết bị hiện đại cùng với nhân viên vững tay nghề, Thanh Long giúp khách hàng giải quyết những vấn đề thường gặp ở xe như lệch vô lăng, vỏ mòn không đều, xe bị xỉa lái, nhao lái, rung vô lăng khi chạy tốc độ cao…

Khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone tại TP. HCM bin-1284.JPG

Ông Phan Thanh Long – Giám đốc B-shop Thanh Long cho biết: “Ngay từ những ngày đầu tiên, khi khái niệm về cân chỉnh thước lái chỉ tồn tại ở các quốc gia phát triển trên thế giới, chúng tôi đã nhận thấy đây là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết đối với việc đảm bảo an toàn cho xe du lịch. Do đó, Thanh Long đã sớm đầu tư máy Hunter từ Mỹ để đáp ứng nhu cầu tiềm năng này tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là chuyên gia cân chỉnh góc đặt bánh xe bằng công nghệ Hunter của Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh.”

T.A (Trithucthoidai)

Tags: Bridgestone

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm