08:59  | 

Lamborghini Huracan LP610-4 “hồi sinh” sau tai nạn kinh hoàng

Chiếc Huracan màu cam mang biển số Sài Gòn từng gặp phải một tai nạn nghiêm trọng hồi đầu tháng 3 năm nay vừa tái xuất trên đường phố Hà Nội sau một thời gian dài tu sửa.

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này từng gặp phải tai nạn kinh hoàng khi đang di chuyển trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây cách đây hơn 9 tháng trước. Xe không hề va chạm với bất kì xe nào khi đang di chuyển và nguyên nhân được dự đoán là siêu xe bị mất kiểm soát sau đó đâm vào rào chắn bên đường ở tốc độ cao khiến đầu xe bị hư hại nghiêm trọng.

Lamborghini Huracan LP610-4 “hồi sinh” sau tai nạn kinh hoàng dsc-4521.jpgChiếc Lamborghini Huracan hồi sinh sau tai nạn nghiêm trong hồi tháng 3 với bộ mâm độ khá ấn tượng.

Khi va chạm mạnh xảy ra phần đầu của xe đã bị phá hủy gần như hoàn toàn và tưởng chừng như thật khó có thể phục hồi lại được. Ngoài ra, đuôi của xe cũng có va quệt với rào chắn khi văng nên phần thân vỏ và đèn hậu cũng bị hư hỏng.

Và mới đây, sau hơn 9 tháng tu sửa tại đại lý Lamborghini chính hãng đặt ở Hà Nội, chiếc Huracan màu cam này đã có thể lăn bánh trở lại bình thường trên đường phố. Được biết, toàn bộ phần thân vỏ cũ của xe đã được thay thế hoàn toàn bằng một bộ khung mới nhập chính hãng về. Ngoài ra nhiều chi tiết quan trọng khác tại phần đầu xe cũng đã được thay mới.

Lamborghini Huracan LP610-4 “hồi sinh” sau tai nạn kinh hoàng dsc-4512.jpg

Chi phí cho việc hồi phục siêu xe này được ước tính khoảng vài trăm nghìn USD, cao hơn giá bán của một chiếc xe mới tại thị trường Mỹ. Thời điểm hiện tại, Huracan chính là mẫu Lamborghini được các đại gia Việt ưu thích nhất với số lượng khoảng hơn 10 chiếc. Xe được trang bị khối động cơ V10 5.2L sản sinh công suất tối đa lên đến 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút,  khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Lamborghini Huracan LP610-4 “hồi sinh” sau tai nạn kinh hoàng dsc-4531.jpg

Lamborghini Huracan LP610-4 “hồi sinh” sau tai nạn kinh hoàng dsc-4510.jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm