12:00  | 

Siêu ngựa Ferrari 458 Italia gặp nạn khi làm xe hoa

Một chiếc Ferrari 458 Italia đang trong quá trình làm xe hoa đón dâu tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bất ngờ gặp phải một tai nạn khá nghiêm trọng với một chiếc Volkswagen Polo.

Tai nạn bất ngờ kể trên đã làm chiếc Ferrari 458 Italia hư hỏng nghiêm trọng phần sườn bên trái. Cụ thể, gương chiếu hậu đã vỡ vụn, cửa xe bị móp sâu, hệ thống treo phía trước nhiều khả năng bị phá vỡ, trục bánh xe dường như cũng đã bị gãy sau cú đâm.

Siêu ngựa Ferrari 458 Italia gặp nạn khi làm xe hoa ferrari.jpgChiếc Ferrari 458 Italia gặp tai nạn khi làm xe hoa.

Ở phía bên kia, phần đầu của chiếc Volkswagen Polo đã bị biến dạng hoàn toàn. Với những thiệt hại như trên có thể dự đoán được, khi cả hai xe đang cùng đi qua ngã tư, chiếc Volkswagen Polo đã không quan sát kịp và đâm trực diện vào sườn trái của chiếc Ferrari 458 Italia.

Siêu ngựa Ferrari 458 Italia gặp nạn khi làm xe hoa ferrari-458-wedding-2a.jpg

Theo trang Carnewschina, chiếc Ferrari này được đôi vợ chồng trẻ thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc thuê để làm xe hoa trong ngày vui của mình. Tuy nhiên điều đáng tiếc đã xảy đến khi tai nạn bất ngờ xảy ra. Rất may, dường như đã không có một thiệt hại nào về người sau cú va chạm này.

Ferrari 458 Italia được giới thiệu lầm đầu tiên vào năm 2009 và thời điểm hiện tại đã ngừng sản xuất. Xe được trang bị động cơ V8 4.5L phun nhiên liệu trực tiếp đặt giữa. Khối động cơ này sản sinh công suất tối ta 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, momen xoắn cục đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất chưa đến 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm