14:12  | 

Tổng kết chiến dịch “Bridgestone Về Nhà An Toàn” sau 6 tháng triển khai

Kể từ tháng 6/2016 đến nay, đã có tổng cộng hơn 8.000 bộ phản quang được Bridgestone Việt Nam trang bị miễn phí cho xe tải và xe khách trên cả nước trong chiến dịch “Bridgestone Về Nhà An Toàn”.

Sáng nay (22/12) tại bến xe Giáp Bát, Hà Nội, hãng lốp Bridgestone đã tổ chức buổi tổng kết chiến dịch ““Bridgestone Về Nhà An Toàn” năm 2016 sau 6 tháng triển khai tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Chiến dịch được bắt đầu từ tháng 6 tại Thành phố Hồ Chí Minh với hoạt động chính là trang bị miễn phí bộ phản quang chất lượng cao ở trước, hai bên hông và sau xe nhằm tăng độ nhận diện phương tiện vào ban đêm.

Tổng kết chiến dịch “Bridgestone Về Nhà An Toàn” sau 6 tháng triển khai dsc-4449.jpg

Những địa điểm khác mà chiến dịch “Bridgestone Về Nhà An Toàn” từng triển khai bao gồm khu vực miền Tây, khu vực sông Mê Kông, Đắk Lắk, Đà Nẵng và Thủ đô Hà Nội. Đến nay Bridgestone đã trang bị hơn 8.000 bộ phản quang, vượt ngoài dự kiến ban đầu. Chương trình cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bác tài, các doanh nghiệp vận tải trên cả nước.

Tổng kết chiến dịch “Bridgestone Về Nhà An Toàn” sau 6 tháng triển khai dsc-4464.jpg Tổng kết chiến dịch “Bridgestone Về Nhà An Toàn” sau 6 tháng triển khai dsc-4482.jpg

Với khi hậu cuối Đông đầu Xuân của miền Bắc thường xuyên có sương mù, khi các phương tiện di chuyển với lưu lượng xe lớn dịp cuối năm rất có thể gây nguy hiểm cho tài xế và cả hành khách ở các đoạn đường hẹp hay đèo dốc. Hơn nữa, những bác tài tham gia giao thông ban đêm thường là những tài xế chạy xe đường dài. Trong mùa Tết, họ phải làm việc gấp nhiều lần thường ngày nên càng dễ để xảy ra sai sót. Chính vì thế việc dán thêm tấm phản quang nhận diện phương tiện vào ban đêm sẽ rất hữu ích cho các bác tài.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm