14:00  | 

Ngắm nhìn 5 mẫu xe độ kiểng “được lòng” cộng đồng WINNER 150

Độ kiểng là độ hình thức bề ngoài cho xe – là cơ hội để chủ nhân “tái sinh” “chiến mã” của mình trong một diện mạo khác biệt, độc lạ, bắt mắt và cuốn hút. Nhân dịp “Độ WINNER, So cá tính” - cuộc thi ảnh dành cho những mẫuđộ kiểng WINNER 150 chính thức khởi tranh vào ngày 08/2, hãy cùng tìm hiểu nhiễu mẫu độ được ưa chuộng nhất.

1. Bản độ Repsol

Ngắm nhìn 5 mẫu xe độ kiểng “được lòng” cộng đồng WINNER 150 honda-winner-150-1.jpgPhong cách Repsol dành cho Honda WINNER 150 với màu sắc tươi tắn và bắt mắt chưa bao giờ hết “hot”. Hoàng Thanh Tùng - thành viên câu lạc bộ Honda WINNER 150cc Hà Nội (OFFICIAL) ngay từ khi mua xe đã độ kiểng theo phong cách này để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của bản độ Repsol tại Việt Nam. Anh còn cùng “chiến mã” ấy “chinh chiến” cực Bắc Lũng Cú, Hà Giang trong hành trình WINNER 150 “4 đỉnh cực – Vạn chân trời” diễn ra cuối năm ngoái

2. Bản độ NSP 150 huyền thoại

Ngắm nhìn 5 mẫu xe độ kiểng “được lòng” cộng đồng WINNER 150 honda-winner-150-2.jpgLấy cảm hứng từ xe từ mẫu Honda NSR 150 huyền thoại, chiếc xe WINNER đã được bạn Trần Văn Quốc Khanh độ phá cách gắp đơn thay cho gắp đôi nguyên bản tạo nên nét hầm hố, đầy uy lực. (Ảnh dự thi của bạn Quốc Khanh – thành viên CLB WINNER Long Xuyên)

3. Bản độ sắc màu

Ngắm nhìn 5 mẫu xe độ kiểng “được lòng” cộng đồng WINNER 150 honda-winner-150-3.jpgBiker Lâm Thế Cường – Admin CLB WINNER 150 Hà Nội (Oficial) đã “thay áo” cho “người anh em” bằng bộ tem xe rực rỡ sắc màu. Ngoài bộ tem xe sắc màu, Thế Cường còn thêm trợ sáng L6 cho “xế cưng” thật phong cách, cá tính. (Ảnh dự thi Độ WINNER, so cá tính)

4. Bản độ cá mập

Ngắm nhìn 5 mẫu xe độ kiểng “được lòng” cộng đồng WINNER 150 honda-winner-150-4.jpgBản độ “cá mập xanh” mạnh mẽ và chất lừ. Một trong những người khởi xướng hình ảnh độc đáo này cho WINNER 150 là admin đến từ câu lạc bộ WINNER The Joker – Đỗ Bá Trung. Sắc xanh mạnh mẽ, nổi bật và cuốn hút là một trong những lí do khiến bản độ này nhận được nhiều sự yêu mến của các anh em trong cộng đồng WINNER, đến nỗi “cá mập” đã gắn liền và trở thành tên gọi quen thuộc dành cho chiếc xe của admin câu lạc bộ WINNER The Joker

5. Bản độ siêu nhân gao

Ngắm nhìn 5 mẫu xe độ kiểng “được lòng” cộng đồng WINNER 150 honda-winner-150-5.jpgBản độ với cái tên “siêu nhân gao”, nghe có vẻ mẫu thuẫn với xe côn tay nhưng lại vô cùng phù hợp cho những cô nàng cá tính yêu thích dòng xe này. Điều thú vị ở đây là bản độ thuộc sở hữu cô gái trẻ Nguyễn ThịLan Anh (21 tuổi) đến từ CLB WINNER The Joker

Diễn ra từ 08/02 – 22/03, “Độ WINNER, so cá tính” là cuộc thi ảnh về những chiếc xe “độ kiểng” (độ hình thức bên ngoài) lớn nhất trong năm do Honda Việt Nam tổ chức dành cho những người sở hữu hoặc yêu mến chiếc xe côn tay Honda WINNER 150. Được biết, giải thưởng “khủng” nhất cuộc thi chính là chiếc vé tham dự vòng đua MotorGP tại Nhật Bản ngày 15/10/2017 – giải đua xe chất lừ và đáng mong chờ nhất đối với các anh em đam mê xe và tốc độ.

Ngoài ra, cuộc thi còn có rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác như: Máy ảnh Canon PowerShot G3 X, máy ảnh Go Pro Hero 5 Black, voucher mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ tại HEAD Honda trên toàn quốc,…Đặc biệt, “Độ WINNER, so cá tính” còn trao giải nhất, nhì, ba mỗi tuần tương ứng với các giải thưởng gồm: Đồng hồ G-shock GA-100CG, tai nghe Beats EP, loa Bluetooth Sony SRS-XB2.Trong thời gian diễn ra Cuộc thi, Honda Việt Nam sẽ tổ chức 4 sự kiện offline độ xe cùng các chuyên gia có tiếng tại các thành phố: Hà Nội (19/02), Đà Nẵng (26/02), TP. Hồ Chí Minh (04/3), Tiền Giang (05/03). Top 20 tác phẩm xuất sắc nhất (10 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất và 10 tác phẩm do Ban Giám khảo lựa chọn) sẽ góp mặt tại sự kiện đặc biệt của WINNER tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/4.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/DoWINNERSocatinh

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm