15:30  | 

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước

Sau hơn 6 tháng ra mắt, với thiết kế khỏe khoắn táo bạo, Honda WINNER 150 đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ giới trẻ. Không chỉ còn là một chiếc xe, WINNER 150 đã  kết nối và khơi dậy niềm đam mê chơi và độ xe đến đông đảo thành viên từ khắp các CLB trên cả nước. 

WINNER The Joker, WINNER  150 - Đà Nẵng, WINNER 150cc Hà Nội (OFFICIAL)... là những CLB đi đầu trong phong trào chơi và độ xe. Hoàn toàn dễ dàng để bạn có thể tìm thấy một mẫu WINNER 150 độ khiến ai nấy đều phải trầm trồ từ các CLB này.

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước honda-winner-150-1.jpgMột chiếc WINNER 150 độ của Lê Phú Quốc (WINNER  150 - Đà Nẵng) khiến các tay chơi xe phải “thèm thuồng”.

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước honda-winner-150-2.jpgĐôi bạn đồng hành theo phong cách “hầm hố” của CLB WINNER The Joker.

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước honda-winner-150-3.jpg“Chiến mã” WINNER 150 của anh Lâm Thế Cường (CLB WINNER 150cc Hà Nội (OFFICIAL)) khiến người nhìn phải thích thú bởi sự phối màu độc – lạ nhưng vô cùng bắt mắt.

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước honda-winner-150-4.jpgSắc cam rực rỡ vô cùng bắt mắt là tông màu chủ đạo của chiếc xe WINNER 150 này (Ảnh của bạn Nguyễn Phú - CLB WINNER Honda WINNER Tiền Giang).

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước honda-winner-150-5.jpgDàn xe nhìn là “choáng” của CLB WINNER The Joker.

Nhà nhà độ xe, người người độ xe. Đó là tình hình chung của các CLB WINNER 150 hiện nay. Anh em trong các CLB thường xuyên offline để cùng nhau bàn luận về “đồ chơi”, về phong cách độ, về tem xe, màu xe đẹp. Chính từ những buổi cà phê, “chém gió” như vậy, các “chiến binh” WINNER 150 “đẹp – độc – lạ” đã ra đời.

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước honda-winner-150-6.jpgWINNER và gao hồng, tưởng chừng như không liện quan lại trở thành cặp đôi hoàn hảo.

Độ để chứng tỏ bản thân, độ để thể hiện cá tính, độ đã trở thành đam mê bất tận của các tay chơi xe thứ thiệt. Những lý do ấy đã đủ giải thích phong trào độ xe rầm rộ hiện nay của các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước chưa?

Chia sẻ từ những CLB, các thành viên cho biết đang hăng say chuẩn bị cho cuộc thi “ĐỘ WINNER – so cá tính” diễn ra từ ngày 08/02 đến ngày 22/03. Là cuộc thi ảnh “độ kiểng” (độ hình thức bên ngoài), “Độ WINNER – so cá tính” hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi hoành tráng dành cho tất cả những người yêu xe WINNER 150 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng.

Mỗi tuần sẽ có 3 giải bình chọn với những phần quà đặc biệt giá trị như đồng hồ G-shock GA-100CG, tai nghe Beats EP, loa bluetooth Sony SRS-XB2.

Đặc biệt, với giải nhất là một chuyến tham dự vòng đuaMotorGP Japan  tại Nhật Bản, các dân chơi xe đang bung hết khả năng sáng tạo để giật được giải thưởng đặc biệt có “1-0-2” này. Cuộc thi còn có 2 giải nhì mỗi giải là một máy ảnh Canon PowerShot G3 X, 3 giải ba - mỗi giải một máy ảnh Go Pro Hero 5 black, 10 giải khuyến khích – mỗi giải 01 voucher mua sản phẩm/ dịch vụ tại tất cả các HEAD Honda trên toàn quốc trị giá 5.000.000 VNĐ. Ngoài các giải thưởng chung cuộc, cuộc thi còn có 5 giải thưởng phụ và 5 giải may mắn.

Xuyên suốt cuộc thi, 4 sự kiện đồng hành tại Hà Nội (19/02), Đà Nẵng (26/02), TP. Hồ Chí Minh (04/03) và Tiền Giang (05/03) sẽ lần lượt được diễn ra. Đây là cơ hội để những anh em chơi xe, độ xe giao lưu và “khoe ngựa chiến” của mình.

Và sau 6 tuần tranh tài, 20 mẫu xe WINNER 150 độ đẹp nhất sẽ hội tụ tại sự kiện hoành tráng được tổ chức vào ngày 08/04 tại TP. HCM. 

Rầm rộ phong trào độ xe từ các CLB WINNER 150 trên khắp cả nước honda-winner-150-7.jpg

Với phong trào rầm rộ từ các CLB WINNER như hiện nay, chắc chắn cuộc thi sẽ diễn ra thật sôi nổi và tưng bừng. Đừng lỡ hẹn với “Độ WINNER – so cá tính” và cùng xem CLB nào sẽ có nhiều mẫu xe WINNER độ “chất” nhất.

Thông tin sẽ được cập nhật tại website chính thức của Honda:  https://hondaxemay.com.vn/tin-tuc/.

Và Fanpage: https://www.facebook.com/hondawinner/

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm