13:00  | 

Bentley giới thiệu Mulsanne Mulliner sản xuất giới hạn 50 chiếc

Hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc vừa chính thức hé lộ những hình ảnh cũng như thông tin đầu tiên về phiên bản cao cấp nhất của mẫu sedan đầu bảng Mulsanne.

Theo Bentley, phiên bản đặc biệt Mulsanne Mulliner sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 50 đơn vị. Mô hình này được tiết lộ sẽ lấy cảm hứng từ 2 thứ kim loại cao cấp nhất và vàng và bạc.

Bentley giới thiệu Mulsanne Mulliner sản xuất giới hạn 50 chiếc mulsanne-hallmark-series-mulliner-1.jpg

Một số chi tiết khác biệt trên Mulsanne Mulliner bao gồm logo chữ “B” cách điệu gắn trên đầu xe được mạ vàng. Dòng chữ Commissioned và By Mulliner được khác 2 bên chân logo. Dòng chữ “By Mullliner” cũng sẽ xuất hiện tại hai đầu nẹp kim loại chạy dọc thân xe tương tự những phiên bản Mulliner khác.

Bentley giới thiệu Mulsanne Mulliner sản xuất giới hạn 50 chiếc mulsanne-hallmark-series-mulliner-5.jpg

Ngoại thất của xe sẽ cũng sẽ có 2 tùy chọn bao gồm sơn 2 tông màu hoặc 1 tông màu như bản tiêu chuẩn. Trong đó các chi tiết từ đường gân bo viền lưới tản nhiệt chạy lên ca-pô, mui và ra nắp cốp phía sau sẽ có màu khác biệt so với phần còn lại. Một đường chỉ vẽ tay tương tự đường Coachline trên những chiếc Rolls-Royce cũng sẽ là một tùy chọn cho khách hàng. Mâm xe là loại 21 inch đa chấu khác biệt so với những phiên bản còn lại.

Tiến vào bên trong, nội thất cũng được tạo phong cách tương phản ở màu sắc da bọc tương tự Bentayga Mulliner. Những đường chỉ thêu tay màu vàng hoặc bạc sẽ xuất hiện trên ghế, bảng táp-lô và thành cửa. Ngăn chứa đồ phía trước ghế phụ cũng được làm từ kim loại mạ vàng hoặc bạc độc đáo. Logo Mulliner cũng sẽ xuất hiện và được chiếu sáng tại bậu cửa.

Bentley giới thiệu Mulsanne Mulliner sản xuất giới hạn 50 chiếc mulsanne-hallmark-series-mulliner-6.jpg Bentley giới thiệu Mulsanne Mulliner sản xuất giới hạn 50 chiếc mulsanne-hallmark-series-mulliner-7.jpg

Bentley Mulsanne Mulliner sẽ chính thức được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2017 khai mạc vào ngày 7/3 tới.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm