09:06  | 

Continental ra mắt lốp mới cho xe sang tại Việt Nam

Thương hiệu lốp xe Đức - Continental Tires đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 2 dòng lốp “cao cấp” mới.

Được biết, Continental Tires đến với thị trường Việt Nam để hỗ trợ và sản xuất ra những dòng lốp “xe sang” và phục vụ cho các hãng xe như Mercedes, Land Rover, BMW, Audi,… Với mong muốn đem đến người tiêu dùng Việt Nam những sự lựa chọn tốt nhất về các dòng lốp xe mang tiêu chuẩn châu Âu với “giá của Việt Nam”.

Continental ra mắt lốp mới cho xe sang tại Việt Nam continental-tires-2-1.jpg

Có thể nói, “Continental GEN 6” sẽ đáp ứng một cách đầy đủ điều kiện thời tiết ẩm ướt và mưa nhiều ở Việt Nam. Hơn hết, 2 dòng lốp này là giải pháp trung hoà tối ưu nhằm thoả mãn đặc tích thích sở hữu những dòng lốp có độ êm ái cao nhưng đảm bảo những hiệu suất hoạt động cần thiết ở tốc độ cao. Với hợp chất cao su có kết cấu dạng kim cương, ComfrotContact CC6 và UltraContact UC6 sẽ có quãng đường phanh ngắn và độ bền bỉ cao hơn.

UltraContact UC6 được xem là dòng lốp kế thừa những tinh hoa của các dòng lốp hiệu suất cao đã được Continental Tires ghi dấu trên thị trường suốt trăm năm qua. Với những công nghệ tiên tiến của Đức, UltraContact UC6 sẽ đem lại cho người tiêu dùng một cảm giác lái “hoàn hảo” với hiệu suất hoạt động “ổn định” cùng độ an toàn cao.

Continental ra mắt lốp mới cho xe sang tại Việt Nam continental-ultra-contact-uc6.jpgContinental UltraContact UC6 hoàn toàn mới.

Continental Tires đã áp dụng phát minh mới về rãnh thoát nước (Aqua Drainage) nhằm tăng khả năng bám đường. Bề mặt lốp được bố trí nhiều rãnh nhỏ nhằm tăng khả năng thoát nước nhanh, không tạo thành màng nước để tạo nên hiện tượng trượt nước. Ngoài ra, khối gai phía ngoài được vát cạnh theo dạng kim cương giúp tối đa hoa mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường giúp phân bổ lực phanh đều hơn khi thắng gấp. Đồng thời, các đường vát kim cương này cũng giúp ngăn chặn hiệu ứng "nhão bánh" làm biến dạng lốp nhanh khi thắng gấp cũng như giúp thoát nước nhanh khi vận hành trên đường ướt. Nhờ đó, CC6 có quãng ngừng phanh ngắn hơn trong điều kiện ẩm ướt.

UltraContact UC6 có khả năng triệt tiêu tiếng ồn triệt để nhờ đường viền lốp có tác dụng tán âm tốt nhờ công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0 - một phiên bản mới nhất của công nghệ giảm thiểu tiếng ồn nổi tiếng của Continental Tires với các nút tán âm được đặt ngay trên rãnh lốp giúp loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh lốp...

ComfortContact CC6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích trải nghiệm sự êm ái, thoải mái khi cầm lái. Với việc ứng dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới dựa trên nguyên lý triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm, ComfortContach CC6 có thể loại bỏ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp. Những lỗ tròn được bố trí ở mặt phía trong của gai lốp được thiết kế đặc biệt như những hốc thu âm có tác dụng triệt tiêu hoàn hảo các sóng âm gây ồn cũng như hấp thụ tạp âm.

Continental ra mắt lốp mới cho xe sang tại Việt Nam continental-comfort-contact-cc6.jpgContinental ConfortContact CC6.

Kết cấu phân tử của hợp chất Polyme Whisper Compound cũng tạo ra sự khác biệt so với các hợp chất cao su mềm khác khi nó tạo ra một độ mềm nhất định để lốp thích nghi tốt hơn với độ gồ ghề của mặt đường, giảm rung động và hạn chế tiếng ồn. Hợp chất này cũng chống mài mòn và góp phần tạo sự bền bỉ cho CC6. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm