14:52  | 

Thời điểm tốt nhất để sở hữu Infiniti QX60 2017

Infiniti vừa công bố giá bán mới dành cho mẫu SUV 7 chỗ QX60 2017 tại thị trường Việt Nam ở mức 3,099 tỷ đồng, giảm 300 triệu đồng so với trước đó.

QX60 mới đánh dấu một bước ngoặt phát triển về thiết kế của Infiniti với nhiều đường nét thiết kế mới làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, thể thao và sang trọng của một dòng crossover hạng sang bán chạy thứ 2 trong lịch sử phát triển của thương hiệu này. Infiniti QX60 mới được xem là đối thủ cùng phân khúc với Lexus RX350.

So với phiên bản cũ, Infiniti QX60 2017 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế mới. Lưới tản nhiệt dạng thanh kiểu truyền thống mà đã chuyển sang dạng tổ ong. Cặp đèn pha của QX60 mới cũng được cách tân. Bộ đèn pha bi-xenon có tích hợp đèn LED chạy ban ngày được thiết kế góc cạnh hơn, giúp cho bản faceflit này toát lên vẻ mạnh mẽ. Đèn sương mù cũng được tinh chỉnh tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe.

Thời điểm tốt nhất để sở hữu Infiniti QX60 2017 qx60-1.JPGInfiniti QX60 giảm giá 300 triệu đồng.

Phần đuôi xe với hệ thống đèn hậu thiết kế mới kéo dài từ thân xe tới cản sau, cánh gió lớn cùng ăng-ten vây cá mập. Xe còn thể thao hơn nhờ bộ mâm xe 5 chấu đơn và 5 chấu kép. Kích thước tổng thể của xe là chiều dài 4.989 mm, chiều rộng 1.960 mm, chiều cao 1.742 mm với chiều dài cơ sở 2.900 mm.

Không chỉ được cách tân về ngoại thất, nội thất của QX60 mới cũng được thay đổi nhằm tăng khả năng chinh phục khách hàng ưa thích sự sang trọng và tiện nghi. Mẫu xe này được tinh chỉnh một số chi tiết như hệ thống ghế ngồi với chất liệu da cao cấp. Tay nắm mạ chrome, ghế ngồi làm bằng da thuộc may thủ công...

Hệ thống âm thanh Bose tích hợp công nghệ bass Acoustic Waveguide, với đầu đọc AM/FM/CD/DVD/MP3, hệ thống dữ liệu Radio (RDS), tính năng điều khiển âm lượng cảm biến theo tốc độ, bộ nhớ lưu trữ nhạc dung lượng 9.0GB... Xe được bổ sung cần số mới, hệ thống kiểm soát điều hoà 3 vùng tự động và thêm cổng sạc USB.

Ngoài ra, Infiniti còn ứng dụng công nghệ ViewMonitor với 04 camera định vị nhằm giúp cho người lái quan sát trực quan hơn khi đậu đỗ xe. Hệ thống Moving Object Detection được nâng cấp, nhằm cảnh báo những đối tượng đang di chuyển trong vùng quan sát của camera.

Thời điểm tốt nhất để sở hữu Infiniti QX60 2017 infiniti-qx60-2.jpg

QX60 mới còn được trang bị hệ thống tuỳ chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector (DMS) cho phép người lái lựa chọn các chế độ Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm (khi xe vận hàng trong khu vực thành thị) và Tuyết (khi xe vận hành trong môi trường tuyết) một cách dễ dàng. Tuỳ thuộc vào điều kiện đường sá và thời tiết, hệ thống này sẽ tinh chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hoá khả năng vận hành.

Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX60 mới được trang bị động cơ 3.5 lít V6, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm. Xe được trang bị hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD. Mẫu xe này cũng được trang bị hộp số vô cấp CVT giúp cho xe tăng tốc nhanh, giảm thiểu độ tiêu hao nhiên liệu, tăng độ êm ái khi vận hành.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm