14:35  | 

"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather bán cặp đôi Bugatti Veyron Grand Sport

Chưa đầy 1 năm sau khi chi 6,5 triệu USD để tậu cặp đôi Bugatti Veyron Grand Sport, mới đây, tay đấm có biệt danh “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather đã quyết định chia tay với bộ đôi này.

Ngoài việc được biết đến là tay đấm “độc cô cầu bại” trong làng Quyền anh thế giới, Floyd Mayweather còn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe cực khủng. Tháng 5/2016, anh quyết định chi 6,5 triệu USD để đưa về Garage nhà mình tận 2 chiếc Bugatti Veyron Grand Sport. Tuy nhiên chỉ chưa đầy một năm sau, vận động viên này đã quyết định rao bán chúng để chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm tiếp theo của mình nhiều khả năng là tậu Bugatti Chiron.

Hiện tại cả hai chiếc Veyron Grand Sport của Mayweather đều đang được tập đoàn Auto Auto tại Scottsdale, Arizoma đảm nhiệm công việc chăm sóc và tìm khách hàng. Được biết cả 2 siêu phẩm này đều thuộc phiên bản mui trần. Chiếc Veyron Grand Sport đời 2011 sở hữu ngoại thất màu trắng ngọc trai tô điểm bởi những đường viền màu đỏ. Nội thất bên trong là sự kết hợp giữa các chi tiết màu trắng và đỏ bắt mắt.

Xe được trang bị khối động cơ W16 dung tích 8.0L Quartz Turbo sản sinh công suất tối đa 1.000 mã lực. Chiếc Veyron Grand Sport này đã lăn bánh được tổng cộng 1.668 dặm (2.684 km). Giá bán niên yết của ông hoàng tốc độ này là 2,45 triệu USD.

Cũng có thiết kế tương như chiếc Veyron Grand Sport, tuy nhiên chiếc Grand Sport Vitesse đời 2015 của vận động viên nổi tiếng này nhờ được chia sẻ khối động cơ từ dòng Super Sport nên có sức mạnh tăng lên mức 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,6 giây, tốc độ tối đa 410 km/h. Siêu phẩm này mới chỉ lăn bánh được vỏn vẹn 1.041 dặm (1.675 km). Giá bán niêm yết là 3,95 triệu USD.

Ngoài bộ đôi kể trên, Floyd Mayweather còn sở hữu một số cái tên dình đám khác như Koenigsegg CCXR Trevita, Ferrari Enzo,  Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe, Bentley Mulsanne, Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo S, Lamborghini Aventador, 2 Ferrari 458 Spider, hay siêu phẩm Kode57 Enji giá 2.5 triệu USD,  …

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm