10:10  | 

Ford đưa bán tải Ranger đến Trung Quốc

Ford lên kế hoạch giới thiệu mẫu bán tải cỡ trung Ranger đến Trung Quốc vào năm 2018 với hy vọng thu hút đối tượng khách hàng, những người vốn chuộng dòng crossover và SUV.

Theo một phát ngôn viên của Ford, hãng xe nhập khẩu Ranger để bán tại Trung Quốc và hiện chưa có kế hoạch sản xuất ở quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Ford đưa bán tải Ranger đến Trung Quốc ford-ranger-2016-1600-07.jpgFord Ranger - mẫu bán tải cỡ trung được ưa chuộng ở nhiều thị trường.

Ranger hiện được bán ở nhiều thị trường ngoài nước Mỹ. Tuy nhiên, Ford có kế hoạch trình làng model này tới người tiêu dùng Mỹ trong tương lai gần để thay thế cho F-150 với vai trò là dòng bán tải nhỏ nhất của Ford.

Năm ngoái, Ford đã công bố việc đưa phiên bản Raptor của F-150 vào Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu và thay đổi hình ảnh của dòng bán tải tại đây. Những chiếc Raptor F150 đã bắt đầu đến tay khách hàng.

Xu hướng xe bán tải ở Trung Quốc là điều dễ hiểu bởi tầng lớp có điều kiện tại quốc gia này thích các dòng xe cỡ lớn. Do vậy, bên cạnh crossover hay SUV thì bán tải sẽ là một trong những lựa chọn của họ.

Tại Việt Nam, Ranger cũng đang thống trị phân khúc xe bán tải trong những năm gần đây. Kết thúc 3 tháng đầu năm 2017, có tới 3.176 xe Ranger đến tay người tiêu dùng.

Anh Quân (Trithucthoidai)

 

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm