13:00  | 

Ngày mai (8/4), sự kiện dành cho dân độ xe tại Sài Gòn có gì hot?

Một sự kiện âm nhạc và diễu hành Honda WINNER cực hoành tráng dành cho dân độ xe sẽ diễn ra vào ngày mai (8/4) tại Sài Gòn.

Chỉ 1 ngày nữa thôi, Đại hội âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng: Tóc Tiên, Min St.319, Soobin Hoàng Sơn, ST 365… nhằm tổng kết chuỗi sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” của Honda WINNER 150 sẽ diễn ra tại sân vận động Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, kỷ lục Diễu hành xe WINNER lớn nhất Việt Nam cũng sẽ được xác lập tại đây.

 

Đại hội âm nhạc hoành tráng

Nữ ca sĩ nóng bỏng Tóc Tiên, cô nàng xinh đẹp và ngọt ngào Min (St.319), chàng ca sĩ với bản hit “Phía sau một cô gái” Soobin Hoàng Sơn… đều sẽ xuất hiện tại đêm nhạc diễn ra từ 19h30 đến 21h30 ngày mai 8/4. Thêm vào đó, phần trình diễn mở màn của DJ Joile D hứa hẹn đem đến buổi trình diễn bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và sôi động.

Ngày mai (8/4), sự kiện dành cho dân độ xe tại Sài Gòn có gì hot? toctien.jpgNgoại hình và vũ đạo nóng bỏng của Tóc Tiên sẵn sàng “đốt cháy” mọi sân khấu

Ngày mai (8/4), sự kiện dành cho dân độ xe tại Sài Gòn có gì hot? soobin-hs.jpgThưởng thức những bản hit của chàng trai tài năng Soobin Hoàng Sơn

Ngày mai (8/4), sự kiện dành cho dân độ xe tại Sài Gòn có gì hot? min-st319.jpgGặp gỡ Min (St.319) cá tính và đầy màu sắc

Sự kiện là hoạt động cuối cùng, kết thúc chuỗi sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” của Honnda WINNER 150. Chính trong đêm nhạc hoành tráng này, suất tham dự vòng đua MotorGP tại Nhật Bản sẽ tìm được chủ nhân xứng đáng khi kết quả cuối cùng của cuộc thi ảnh “Độ WINNER, so cá tính” được công bố.

Diễu hành xe WINNER lớn nhất Việt Nam – Kỷ lục mới sẽ được xác lập

Đáng chú ý, màn trình diễn có một không hai quy tụ biker đến từ khắp các câu lạc bộ Honda WINNER 150 khắp cả nước sẽ tạo nên kỷ lục Diễu hành xe WINNER lớn nhất tại Việt Nam. Đoàn xe sẽ di chuyển tư đường Nguyễn Khắc Viện tới sân vận động Hoa Lư với số lượng lớn chưa từng có. Buổi diễu hành sẽ chính thức diễn ra từ 14h00 - 15h00 ngay sau khi hoàn thành “khóa đào tạo” hướng dẫn lái xe an toàn tại đường Nguyễn Khắc Viện từ 13h00 đến 14h00.

Ngày mai (8/4), sự kiện dành cho dân độ xe tại Sài Gòn có gì hot? img-9218-1.jpgBuổi diễu hành sắp tới quy tụ bikers từ các CLB WINNER khắp cả nước 

Ngoài ra, màn Xếp chữ “WINNER 150” đem đến cho sự kiện thêm một kỷ lục ấn tượng sẽ tiếp nối chương trình vào lúc 15h30 – 16h30.

Mãn nhãn với hàng trăm xe độ

Cũng trong ngày 8/4, người tham dự sẽ được chiêm ngưỡng 20 mẫu xe độ chất lừ lọt vào vòng chung kết. Sau 6 tuần hào hứng bình chọn trên website “Độ WINNER, so cá tính”, cuộc thi đã tìm ra top 20 bài dự thi xuất sắc nhất, bao gồm 10 mẫu xe độ xuất sắc có lượt bình chọn cao nhất và 10 mẫu xe được lưa chọn bởi các vị giám khảo. Cùng với đó, dàn xe cực chất đến từ các anh em trong câu lạc bộ chắc chắn sẽ làm “mãn nhãn” những người đến tham dự.

Ngày mai (8/4), sự kiện dành cho dân độ xe tại Sài Gòn có gì hot? fa-kv-winner-small.jpg

Đến với sự kiện, bạn sẽ còn được gặp gỡ và giao lưu cùng các anh em từ CLB WINNER trên khắp cả nước, được chia sẻ kinh nghiệp chơi xe, độ xe từ các chuyên gia.

Nhận ngay quà tặng hấp dẫn với nhiều trò chơi lý thú

Người tham dự được hòa mình vào những trò chơi thú vị, nhận quà hấp dẫn từ ban tổ chức như áo thun, đèn pin, ly sứ… hoặc thử vận may với chương trình bốc thăm trúng thưởng điện thoại Samsung J2. Những hoạt động sôi nổi và hào hứng này sẽ diễn ra liên tục từ 9h - 21h30.

Trong sự kiện, bạn còn có cơ hội lái thử Honda WINNER 150, tự mình kiểm chứng chất lượng xe và trải nghiệm lái một cách chân thực nhất. Thêm vào đó, hàng chục gian hàng phụ kiện hấp dẫn và nhiều ưu đãi đã sẵn sàng chào đón bạn. Đặc biệt: Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Ngày mai thứ bảy (8/4), đừng bỏ lỡ cơ hội “cháy hết mình” trong sự kiện hoành tráng nhất năm của Honda WINNER 150 tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM.

Lịch sự kiện “Độ WINNER, so cá tính”:

Ngày 8/4 tại Sân vận động Hoa Lư (Tp. Hồ Chí Minh)

Hoạt động tại SVĐ                       

- Trải nghiệm và chụp hình cùng dàn xe độ cực chất của Honda WINNER 150

- Chơi các trò chơi hấp dẫn và nhận quà giá trị

- Ưu đãi lớn khi mua phụ kiện

- Thưởng thức Live show nhạc rock

Hoạt động dành riêng cho chủ xe WINNER

- Cơ hội trở thành một trong những thành viên xác lập 2 kỷ lục bao gồm:

Diễu hành lớn nhất Việt Nam

- 13h – 14h Đào tạo lái xe an toàn tại đường Nguyễn Khắc Viện

- 14h30 – 15h30 Diễu hành xe WINNER

Xếp chữ “WINNER 150” lớn nhất Việt Nam (15h30 – 16h30)

- Các trò chơi sôi động và vô cùng hấp dẫn

- Bốc thăm trúng thưởng phần quà may mắn

Đêm nhạc và trao giải

- Thưởng thức đêm nhạc hoành tráng cùng khách mời Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Min, ST 365 và rất nhiều nghệ sĩ khác.

- Công bố và trao giải chung cuộc cuộc thi “Độ WINNER, so cá tính”.

 

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm