09:07  | 

Trải nghiệm thể thao tốc độ với Mercedes-Benz

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) trở lại thủ đô Hà Nội từ ngày 12 - 17/4/2017 tại Đồng Mô, Sơn Tây. MBDA lần thứ 14 mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các học viên với nội dung các bài tập mô phỏng từ thể thao tốc độ, được thực hiện trên cả đường trường (On-Road) lẫn địa hình (Off-Road).

MBDA đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng trong nướcsau 13năm tổ chức. MBDA không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn và rèn luyện phản xạ trước các tình huống nguy hiểm, mà còn là dịp để khách hàng lái thử các sản phẩm mới và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị.

Trải nghiệm thể thao tốc độ với Mercedes-Benz mercedes-driving-academy-1.JPGMBDA 2017 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên (HLV) trong và ngoài nước.

MBDA 2017 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên (HLV) trong và ngoài nước. Bên cạnh HLV trưởng Peter Hackett và các tay đua quốc tế quen thuộc, MBDA 2017 còn có sự tham gia huấn luyện của các thành viên đội đua Red Line, Việt Nam ở nội dung Off-Road và Rally.

Trải nghiệm thể thao tốc độ với Mercedes-Benz mercedes-driving-academy-5.JPG Trải nghiệm thể thao tốc độ với Mercedes-Benz mercedes-driving-academy-4.JPG

Nhằm đáp ứng nhu cầutrải nghiệm đa dạng, MBV thiết kế nội dung MBDA 2017 trên cả địa hình On-road và Off-road thông qua 5 bài tập khác nhau. 3 bài tập cơ bản về kỹ năng lái xe an toàn vẫn được duy trì cho các tay lái, bao gồm: 1. Phanh và chuyển hướng đột ngột ở tốc độ cao (Cảm nhận hệ thống ABS/BAS); 2. Kiểm soát xe trên bề mặt siêu trượt (Cảm nhận hệ thống ESP); 3.Đánh lái hình chữ chi (Zig-zag Handling). Hai bài tập nâng cao với nội dung mô phỏng các môn thể thao tốc độ, bao gồm Đua xe đường thẳng (Drag-race) và Vượt địa hình tốc độ cao (Rally).Thông qua 5 bài tập trên, MBV muốn truyền tảithông điệp: Xe Mercedes-Benz không chỉ tiện nghi và an toàn khi sử dụng hàng ngày, mà còn mạnh mẽ và phấn khích để cầm lái.

Trải nghiệm thể thao tốc độ với Mercedes-Benz mercedes-driving-academy-3.JPGMBV thiết kế nội dung MBDA 2017 trên cả địa hình On-road và Off-road thông qua 5 bài tập khác nhau.

MBV mang đến MBDA 2017 hơn 30 xe để khách mờicó thể trải nghiệm bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. Đáng chú ý, hai mẫu xe sang đang được khách hàng rất quan tâm là GLC và E-Class mới cũng sẽ tham gia chương trình. Đặc biệt, khách hàng có thể “cầm cương” Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC ở nội dung vô cùng hấp dẫn - Đua xe đường thẳng (Drag race). Đây là nội dung đặc biệt nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm của thương hiệu xe hiệu suất cao số 1 thế giới Mercedes-AMG.

Trải nghiệm thể thao tốc độ với Mercedes-Benz mercedes-driving-academy-2.JPGMBV mang đến MBDA 2017 hơn 30 xe để khách mờicó thể trải nghiệm bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. 

Không chỉ quan tâm đến những khách hàng trực tiếp cầm lái, MBV cũng thiết kế khu vực dành riêng cho trẻ em với các trò chơi sinh động như đua xe Bobby Benz hay xe đạp thăng bằng. Các khách hàng nữ sẽ được giới thiệu và hướng dẫn thực hành tính năng Hỗ trợ đậu xe chủ động (Active Parking Assist hoặc Parking Pilot) được tích hợp trên nhiều mẫu xe Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz là hãng xe đi tiên phong tổ chức Học viện đào tạo lái xe an toàn tại Việt Nam thường niên, cũng như mang học viện này đến cả ba miền của tổ quốc dưới nhiều biến thể địa hình khác nhau. Qua 13 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Học việnLái xe An toàn Mercedes-Benz đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho gần 5.000 khách hàng trên toàn quốc. Với sự giám sát của các chuyên gia đưa xe thể thao quốc tế và các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe Mercedes-Benz, tất cả khách hàng nói trên đã hoàn tất khóa học một cách an toàn, trọn vẹn và chưa có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm