07:42  | 

FUSO tri ân khách hàng bằng chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt

Tháng 04 vừa qua, FUSO đã tổ chức chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO”, như một lời tri ân tới toàn thể khách hàng sử dụng xe FUSO trên phạm vi cả nước.

Khác với những năm trước, chương trình chăm sóc khách hàng năm nay không chỉ hướng tới xe tải hạng nhẹ Canter mà còn phục vụ tất cả các dòng xe mang thương hiệu FUSO khác như Fighter, Tractor, Mixer. Trong vòng một tháng, 674 xe đã được hưởng ưu đãi từ chiến dịch này, tăng 274 xe, hơn 35% so với số lượng xe ghi nhận trong các chiến dịch khách hàng năm 2016.

FUSO tri ân khách hàng bằng chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt chuyen-gia-fuso-huan-luyen-lai-xe-dau-keo-tractor.jpgChuyên gia FUSO huấn luyện lái xe đầu kéo Tractor.

Đặc biệt, song song với chương trình bảo dưỡng xe tại đại lý, đội Dịch vụ khách hàng FUSO đã lái xe bảo dưỡng lưu động đến khắp mọi miền đất nước để thăm và bảo dưỡng tận nơi cho khách hàng mua xe theo lô.

Trước đó, FUSO cũng tổ chức khóa huấn luyện cho các tài xế lái xe đầu kéo khắp cả nước. Đặt tiêu chí thực nghiệm lên hàng đầu, FUSO thực hiện chương trình huấn luyện trên những cung đường thực tế mà khách hàng thường xuyên di chuyển. Những bài tập tình huống đặt ra cho hầu hết các điều kiện lái xe không những giúp tài xế cải thiện kĩ năng lái xe an toàn mà còn nâng cao kiến thức bảo quản xe, vận hành xe trong tình trạng tốt nhất, phục vụ tốt nhất cho việc chuyên chở của doanh nghiệp. Các tài xế tham gia khóa huấn luyện đánh giá cao tính thực tế và bổ ích của chương trình.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm