12:29  | 

LEAD 125 2017 – Tâm điểm hút khách tại gian hàng Honda Việt Nam

Là một trong những mẫu xe tay ga tầm trung ăn khách nhất trên thị trường hiện nay, thế nên không khó hiểu khi LEAD 125 hoàn toàn mới nhận được đông đảo sự quan tâm của khách tham quan khi ghé tham gian hàng Honda Việt Nam.

kể từ khi được chính thức giới thiệu vào năm 2008, LEAD vẫn luôn nằm trong top những mẫu xe tay ga bán chạy nhất, nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Tính đến nay, đã có gần 1.5 triệu xe được khách hàng trên toàn quốc tin yêu sử dụng.

LEAD 125 2017 – Tâm điểm hút khách tại gian hàng Honda Việt Nam dsc-0563.jpg

Hình ảnh những chiếc xe LEAD với thiết kế thời trang, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tiện ích mang tính đột phá đến người dùng, điển hình như hộp đựng đồ cực đại luôn xuất hiện trên mọi cung đường, mọi con phố tại Việt Nam đã minh chứng cho thành công vượt trội của mẫu xe này.

LEAD 125 2017 – Tâm điểm hút khách tại gian hàng Honda Việt Nam dsc-0613.jpg

Tại triển lãm Mô tô Xe Máy Việt Nam 2017 đang diễn ra ở Sài Gòn, Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới của LEAD 125 với nhiều thay đổi ấn tượng nhằm đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người sử dụng khi sở hữu mẫu xe này. Ngay từ những ngày đầu triển lãm, khu vực trưng bày của LEAD 125 22017 luôn có sự xuất hiện của rất nhiều khách hàng tham quan.

Với một số thay đôi ở mặt thiết kế như phần biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp, đặc biệt phiên bản cao cấp của LEAD nay đã được tích hợp hệ thống chìa khóa thông như trên phiên bản SH và SH Mode chắc chắn sẽ giúp cho Honda LEAD 125 ngày càng trở nên hấp dẫn và nhận được nhiều sự tin tưởng hơn của người tiêu dùng.

LEAD 125 2017 – Tâm điểm hút khách tại gian hàng Honda Việt Nam dsc-9934.jpg

Với hệ thống chìa khóa thông minh mới trên LEAD 125 2017, khách hàng có thể yên tâm hơn về khả năng chống trộm, tắt/mở xe một cách tiện dụng, dễ dàng định vị xe khi gửi tại các trung tâm thương mại lớn nhờ hệ thống xác định xe thông minh, thiết kế thời trang dễ sử dụng.

LEAD 125 2017 – Tâm điểm hút khách tại gian hàng Honda Việt Nam dsc-9747.jpg

Một số chi tiết thay đổi nhỏ khác bao gồm cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước nay được thay đổi cơ chế giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn, tạo sự thoải mái và tiện lợi cao. Sàn để chân được thiết kế mới thon gọn và dài hơn giúp việc chống chân trở nên dễ dàng hơn so với trên phiên bản cũ. Bề mặt sàn còn được in hoa văn sần chống trơn trượt mang lại cảm giác thoải mái hơn khi lái xe.

LEAD 125 2017 – Tâm điểm hút khách tại gian hàng Honda Việt Nam dsc-9928.jpg

Hộc đựng đồ phía trước nay sở hữu dung tích lớn hơn, lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Thiết kế cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít nhờ mở rộng tối đa không gian với diện tích vòm dưới yên xe, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

LEAD 125 2017 – Tâm điểm hút khách tại gian hàng Honda Việt Nam dsc-9961.jpg

Phiên bản mới LEAD 125cc được trang bị eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. eSP – động cơ thông minh thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012, đánh dấu bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Honda LEAD 125 hoàn toàn mới sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 8 với giá bán chưa được công bố.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm