07:00  | 

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 3 xe SUV cho khu nghỉ dưỡng 5 sao

Cuối tháng 4 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Cụ thể, 3 mẫu SUV hạng sang bao gồm GLC 300 AMG 4MATIC, GL 350 d 4MATIC và Mercedes-AMG GL 63 4MATIC với tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 3 xe SUV cho khu nghỉ dưỡng 5 sao mercedes-suv.jpg3 mẫu SUV hạng sang bao gồm GLC 300 AMG 4MATIC, GL 350 d 4MATIC và Mercedes-AMG GL 63 4MATIC được bàn giao cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Nằm cheo leo trên những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giống với một kiệt tác kiến trúc hơn là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần. Dưới bàn tay của kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley, mỗi một chi tiết ở đây đều được thiết kế độc đáo, mang đậm cá tính và dấu ấn riêng của kiến trúc Việt Nam, trải dài qua bốn tầng -Thiên đường (Heaven), Bầu trời (Sky), Mặt đất (Earth) và Biển cả (Sea).

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có tổng diện tích lên đến 39 hecta, 200 phòng của khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn phóng khoáng hướng ra biển.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Việc được lựa chọn bởi khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á cho thấy giá trị và tính cạnh tranh cao của các sản phẩm SUV mang thương hiệu Mercedes-Benz”.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm