Mercedes-Benz GLC vẫn thống trị phân khúc xe sang tại Việt Nam

Kết thúc Quý I/2017, Mercedes-Benz đạt kết quả thành công nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam.

Cụ thể, trong 3 tháng đầu năm, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã bàn giao 1.358 xe tới tay khách hàng, tăng 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần xe sang của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong Quý I.

Mercedes-Benz GLC vẫn thống trị phân khúc xe sang tại Việt Nam mercedes-glc.JPGGLC vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang. 

GLC vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang. Tính trung bình trong ba tháng đầu năm, mỗi tháng có 160 xe GLC đến tay khách hàng.

Sản phẩm được ưa chuộng tiếp theo của MBV là C-Class. Đây vẫn là mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất Việt Nam với gần 400 xe bán ra trong Quý I.

Trong khi đó, thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach nhận được sự đón nhận cực kỳ tích cực từ thị trường. Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt hai phiên bản mới Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500, MBV đã nhận được hơn 50 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang này.

Anh Quân (Trithucthoidai)