07:05  | 

Xe môtô 50cc cho học sinh, giá 19,5 triệu đồng

Kymco vừa giới thiệu mẫu xe số K-Pipe 50 tại thị trường Việt Nam. Xe có kiểu dáng thể thao, giá rẻ và đặc biệt phù hợp với học sinh.

Vài năm trở lại đây, Kymco dường như đã tìm được “lối đi” cho riêng mình tại thị trường Việt Nam khi dùng các mẫu xe có dung tích 50cc làm sản phẩm chiến lược. Đó là cách ứng phó khôn ngoan của Hãng xe Đài Loan khi họ lường sức không thể cạnh tranh được với các “ông lớn” tại Việt Nam như Honda, Yamaha, Piaggio ở mảng xe máy phổ thông.

Kymco tập trung vào phân khúc tiềm năng dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, người chưa có bằng lái. Những mẫu xe ga, xe số 50cc như Many, Candy, Like… ít nhiều cũng đã có chỗ đứng. Và để phong phú thêm danh mục sản phẩm dành cho học sinh này, mới đây, Kymco “tung” ra sản phẩm xe số K-Pipe 50 có kiểu dáng thể thao, cá tính, giá cũng rất “hợp túi tiền”.

Xe môtô 50cc cho học sinh, giá 19,5 triệu đồng kymco-k-pipe-50.jpg

K-Pipe 50 chính là “đàn em” của mẫu xe cùng tên nhưng dung tích 125 phân khối ra mắt Việt Nam hồi cuối 2015.

Xe mang thiết kế đơn giản, hơi hướng dòng nakedbike. Bình xăng nhô cao dung tích 4,5 lít, đồng hồ tốc độ LCD và đèn pha phân tầng. Phía tay lái bên phải cũng có nút tắt động cơ như trên các mẫu môtô phân khối lớn. Phần yên xe bọc da và được thiết kế cao dàn về phía sau theo đuôi xe.

Mẫu xe 50 phân khối trang bị phuộc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đơn. Xe dài 1.950 mm, rộng 750 mm, cao 1.060 mm, trọng lượng thô ở mức 160 kg. Phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, vành đa chấu 17 inch.

Kymco trang bị cho dòng xe này động cơ 4 thì, 1 xi lanh dung tích 50 phân khối cho công suất 2,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Giá bán tại thị trường Việt Nam của K-Pipe 50 là 19,5 triệu đồng.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (57)


Có thể bạn quan tâm